Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa xong nghĩa vụ tại World Cup 2018, Hazard úp mở khả năng rời Chelsea

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước ĐT Anh ở trận tranh hạng Ba tại World Cup năm nay, Eden Hazard đã tiết lộ khả năng rời Chelsea sau 6 năm gắn bó và điểm đến mơ ước của anh là Real Madrid. Chủ tịch Real, Perez cũng sẽ sẵn sàng chi đậm để có được tiền vệ này.

Eden Hazard úp mở khả năng rời Chelsea sau trận đấu với ĐT Anh tại World Cup năm nay: “Sau 6 năm tuyệt vời ở Chelsea, có lẽ tôi phải tìm ra điều gì đó khác biệt. Tôi có thể quyết định liệu tôi sẽ đi hay ở lại, nhưng Chelsea sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu họ muốn để tôi đi, thì tôi biết tôi nên đến đâu”.

Tiền vệ ĐT Bỉ tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình sau nếu rời Chelsea: “Real là một CLB tuyệt vời và đó là giấc mơ của mọi người”.

Tiền vệ người Bỉ úp mở khả năng ra đi 

Chelsea đã sa thải HLV Antonio Conte và bổ nhiệm Maurizio Sarri, nhưng dường như điều này cũng không làm cho tiền vệ này hứng thú với việc ở lại: “Tôi biết Sarri là một HLV giỏi, chúng ta phải làm việc chăm chỉ. Đó là cách của người Italia, và tôi đã quá quen với Conte”. Hiện tại tiền vệ người Bỉ đang còn hợp đồng đến năm 2020.

Ronaldo đã rời Real để đầu quân cho Juventus và đội bóng hoàng gia đang gấp rút tìm người thay thế xứng đáng cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Neymar và Kylian Mbappe đã không còn hy vọng với nhà đương kim vô địch Châu Âu và Hazard đang là mục tiêu số một.

Perez sẵn sàng chi đậm cho Hazard

Trong một cuộc thăm dò mới đây của tờ Marca thì Hazard là người thứ hai các Madridista muốn đến Bernabeu với 15% số phiếu bầu. Anh xếp trên cả Neymar và Harry Kane. Với khoản thu từ việc bán Ronaldo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 200 triệu Bảng cho The Blues để có được tiền vệ người Bỉ.

Hazard cùng ĐT Bỉ đã có được vị trí thứ 3 tại World Cup năm nay sau khi đánh bại tuyển Anh. Tiền vệ 27 tuổi đã đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 2-0 đó.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?