Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành phố Madrid thu lợi nhuận khủng từ việc tổ chức trận Superclasico

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Cách đây ít ngày, Real Madrid đã đứng ra tổ chức trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2018 giữa River Plate và Boca Juniors trên sân nhà Bernabeu. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, trận đấu này sẽ mang lại cho thành phố Madrid nguồn lợi nhuận lên đến 25 triệu euro.

Tham khảo thêm:

Với sự đồng ý của Liên đoàn bóng đá thế giới, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, FIFA và Real Madrid, trận chung kết Copa Libertadores giữa Boca Juniors và River Plate sẽ được tổ chức tại SVĐ Santiago Bernabeu. Theo đó, ngày thi đấu chính thức của trận đấu được coi như kinh điển nhất của bóng đá thế giới được ấn định vào 20h30 ngày 9/12 theo giờ địa phương.

Thành phố Madrid thu lợi nhuận khủng từ việc tổ chức trận Superclasico

Thủ đô Madrid trong thời gian gần đây sẽ có đến 2 lần tổ chức những trận chung kết quan trọng, khi sắp tới là chung kết Copa Libertadores tại Bernaneu và xa hơn là chung kết Champions League ở Wanda Metropolitano (sân nhà Atletico Madrid).

Mặc dù số vé bán ra cho CĐV của 2 đội để hạn chế khả năng xảy ra xung đột. Tuy nhiên theo các chuyên gia kinh tế, trận đấu này vẫn mang về cho thành phố Madrid lợi nhuận khủng lên đến 25 triệu euro.

Chuyên gia kinh tế, ông Jaime Fortuno cho biết: ” Trận đấu giữa River Plate và Boca Juniors thực sự đã có một sức ảnh ảnh hưởng cực lớn nó không chỉ dừng lại ở một môn thể thao. Đó là niềm tự hào của người dân Nam Mỹ. Thành phố Madrid đã chấp nhận việc tổ chức nó trên sân nhà. Người ta nói rằng Florentino chấp nhận tổ chức trận đấu này chỉ trong hai phút nhưng thực sự đó sự chuẩn bị của cả Madrid”

An ninh tại thành phố Madrid sẽ được thắt chặt

Lợi nhuận trên xuất phát từ nguồn thu khách sạn (50%), nhà hàng (20%) mua sắm (10%) và những nguồn thu khác. Nguồn lợi nhuận lớn là vậy nhưng Madrid phải đối mặt với nguy cơ bạo lực. Madrid đã sẵn sàng huy động hơn 2000 nhân viên an ninh vào cuối tuần tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?