Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt mặt Merseyside, derby Bắc London tạo nên kỷ lục đáng buồn tại giải Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Đúng với tính chất của một trận derby Bắc London, trận đấu giữa Arsenal và Tottenham không chỉ hấp dẫn ở chuyên môn mà còn vô cùng nóng bỏng ở những con số khác.

Tham khảo thêm:

Trận derby Bắc London giữa Tottenham Hotspur và Arsenal vừa kết thúc đêm qua với tỉ số 2-2 với một thế trận ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng không chỉ là một trận đấu gay cấn với hàng loạt bàn thắng cùng cơ hội được tạo ra, trận đấu này còn bị nhuốm màu bởi bạo lực với rất nhiều thẻ vàng đã được trọng tài Martin Atkinson rút ra.

Những trận derby Bắc London luôn diễn ra rất nóng

Tổng cộng, vị trọng tài này đã phải rút ra đến 8 tấm thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ hai đội, bao gồm 3 cho Pháo Thủ (Lacazette, Sokratis, Xhaka) và 5 cho Spurs (Rose, Lamela, Eriksen, Winks, Sanchez). Với thành tích chả mấy tốt đẹp này, derby Bắc London đã vươn lên vượt mặt derby vùng Merseyside để chính thức trở thành derby thô bạo nhất lịch sử Premier League.

Cụ thể, 54 trận đấu giữa Liverpool và Everton (27 mùa giải, hai trận mỗi mùa) đang có tổng cộng 233 thẻ phạt. Trong khi đó, derby Bắc London đã chạm mốc 240 thẻ phạt sau 55 trận và vươn lên vị trí dẫn đầu. Tất nhiên, thứ hạng này chỉ là tạm thời và hoàn toàn có thể thay đổi liên tục ngay trong mùa giải năm nay.

Số thẻ phạt của cặp đấu này đã lên đến con số kỷ lục

Có thể thấy rằng độ “nóng” của trận derby Bắc London vẫn chưa từng hạ nhiều sau rất nhiều năm. Bên cạnh đó, dù được đánh giá cao về sự thù địch nhưng trận derby Manchester giữa 2 nửa Xanh – Đỏ của thành phố này cũng mới chỉ có 182 thẻ phạt trong suốt 27 năm qua.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?