Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt mặt MU, kênh Youtube của Hoàng Anh Gia Lai lọt top 10 thế giới

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Theo thống kê mới nhất từ của hãng truyền thông Deporfinanzas, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã vượt mặt hàng loạt CLB lớn trên thế giới như Juventus, MU hay Ajax để lọt top 5 CLB hot nhất thế thế giới trên Youtube.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Việt Nam đang nhận được những sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ sau những thành công trong suốt thời gian qua.

Số lượng cổ động viên đến sân đông, số bài viết, lượng theo dõi các cầu thủ, các CLB cũng được tăng lên một cách đáng kể ở mùa giải này.

Và một trong những CLB được yêu thích hàng đầu chính là Hoàng Anh Gia Lai. Mới đây một thống kê của hãng truyền thông Depor&Finanzas đã khiến cho nhiều người bất ngờ về độ hot của đội bóng phố núi.

Theo thống kê của hãng này, trong tháng 6 năm 2019, Kênh Youtube của Hoàng Anh Gia Lai đã lọt top 5 thế giới với 9.01 triệu lượt xem trên Youtube. Con số này cũng giúp đội bóng phố núi đứng đầu châu Á, bỏ xa các đối thủ xếp sau.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã lọt top 5 CLB hot nhất thế giới trên Youtube

Điều đặc biệt là độ hot của Hoàng Anh Gia Lai còn vượt qua hàng loạt các CLB lớn trên thế giới như Juventus của Ronaldo hay Manchester United.

Đây là kết quả khá bất ngờ bởi thời điểm tháng 6 là thời điểm King’s Cup đang diễn ra và người hâm mộ chủ yếu dành sự quan tâm cho các đội tuyển nhưng một CLB như Hoàng Anh Gia Lai lại thu hút được ủng hộ lớn đến như vậy.

Hoàng Anh Gia Lai đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ

Và không chỉ có Hoàng Anh Gia Lai mà một CLB khác của Việt Nam là CLB Hà Nội cũng có thành tích khá ấn tượng khi lọt vào top 10 trong danh sách này.

Việc có tới 2 CLB Việt Nam lọt top 10 thế giới chính là sự ghi nhận tuyệt vời cho nỗ lực quảng bá hình ảnh của bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Và đây cũng là một niềm tự hào lớn cho bóng đá nước nhà.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?