Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua “sex”, bóng đá trở thành chủ đề hot nhất 2018 tại Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá

Google vừa công bố danh sách 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam trong năm 2018. Và thật bất ngờ là “sex” đã bị xóa sổ khỏi top 10, thay vào đó là độ hot của môn thể thao vua.

Tham khảo thêm:

Có một thực tế ở Việt Nam trong những năm qua là “sex” luôn là một vấn đề được quan tâm rất nhiều. Thậm chí trong những năm gần đây “sex” luôn nằm trong top 10 nội dung được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất.

Tuy nhiên điều đó đã trở thành quá khứ bởi trong năm 2018, “sex” đã bị xóa sổ trong top 10, thay vào đó là sự lên ngôi của môn thể thao vua.

Thống kê của Google trong năm 2018

Đã có tới 7/10 từ khóa hot nhất 2018 liên quan đến . Không quá ngạc nhiên khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua trên thế giới cũng như ở Việt Nam, khi mà World Cup 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên đất Nga với sự đăng quang của đội tuyển Pháp.

Tiếp theo đó là những từ khóa liên quan đến các sự kiện thể thao nổi bật liên quan đến các cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam: VTV6, AFF Cup, U23, VTC3, ASIAD Games, Xôi Lạc TV.

AFF Cup, U23, ASIAD Games là những sự kiện liên quan trực tiếp đến HLV Park Hang Seo và các học trò. Trong khi đó 3 từ khóa còn lại là VTV6, VTC3 và Xôi Lạc TV đề là những kênh liên quan để người hâm mộ có thể thưởng thức những trận đấu của U23 Việt Nam cũng như đội tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo được quan tâm nhiều nhất trong năm qua

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi sau những thành công tại U23 châu Á, ASIAD 2018 và cả AFF Cup 2018, người hâm mộ và truyền thông nước nhà đang dành sự quan tâm đặc biệt cho đội tuyển. Từ các buổi tập, các trận thi đấu, kể cả giây phút riêng tư của các cầu thủ luôn là những thông tin có sức hút đặc biệt.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?