Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt trụ cột MU, sao Man City nhận vinh dự lớn

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 21:27
5/5 của 1 đánh giá
Ilkay Gundogan đang dần trở thành một trong những nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ của Man City. Những đóng góp của anh trong thời gian qua là rất quan trong. Mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã vinh danh cầu thủ người Đức là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.

Trong tháng 2 vừa qua, Man City đã chơi tổng cộng 6 trận tại Ngoại hạng Anh với thành tích toàn thắng. Ngoại trừ trận thắng 3-1 trước Everton, Gundogan đã góp mặt trong cả 5 trận còn lại và có những đóng góp rất quan trọng.

Cụ thể, anh là người đã kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn trong trận thắng 2-0 trước Burnley. Tiếp đó, tiền vệ người Đức rực sáng khi lập cú đúp vào lưới Liverpool. Ở chiến thắng 3-0 trước Tottenham, anh lại tiếp tục trở thành cầu thủ hay nhất trận với cú đúp. Tổng cộng, anh đã ghi được 4 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 5 trận ra sân.

Gundogan đã ghi cú đúp vào lưới Liverpool lẫn Tottenham

Đây chính là những ngày thắng tươi đẹp nhất của Gundogan kể từ khi khoác áo Man City tính tới hiện tại. Hồi đầu mùa, anh thường bị chơi khá xa khung thành và thậm chí không chắc suất đá chính, dính chấn thương rồi dương tính với Covid-19.

Với những đóng góp kể trên, tiền vệ người Đức đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh. Hồi tháng 1, chính anh cũng đã có được vinh dự này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong một đội hình toàn sao số của nửa xanh thành Manchester.

Pep Guardiola cũng là HLV xuất sắc nhất tháng 2

Để có được vinh dự này, Gundogan đã vượt qua nhiều cái tên cũng chơi tốt khác như: Bruno Fernandes của MU, Jesse Lingard của West Ham, Ruben Neves của Wolves, Harvey Barnes của Leicester, Joachim Andersen của Fulham và chính người đồng đội tại Man City  - Joan Cancelo.

Bện cạnh Gundogan, HLV Pep Guardiola cũng trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 2 . Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp ông nhận vinh dự này. Sắp tới, The Citizens sẽ có trận đấu với đội thủ yếu Fulham trước khi trở lại cúp C1 để tham gia trận lượt về vòng 1/8 với Gladbach. Ở lượt đi, họ đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên đất Đức. Những ngườ ghi bàn cho đại diện nước Anh khi đó là Bernardo Silva và Gabriel Jesus.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?