Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏng mắt với loạt ảnh nhạy cảm của bạn gái thủ thành Tim Howard

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã khá lớn tuổi nhưng thủ thành Tim Howard vẫn sở hữu cho mình cô bạn gái cực kỳ nóng bỏng Nora Segura.

Tham khảo thêm:

Cựu thủ thành của Man United hiện đang đầu quân cho CLB Colorado Rapids tại Mỹ và dù đả rất cao tuổi nhưng tài năng của Tim Howard vẫn rất cần thiết cho các CLB tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Không những vậy, lão tướng này còn gây chú ý bởi bóng hồng cực kỳ nóng bỏng bên cạnh, đó là cô bạn gái Nora Segura.

Howard cùng cô bạn gái siêu nóng bỏng

Thế nhưng cô bạn gái này là không ít lần khiến thủ thành này phải lo lắng khi liên tục đăng tải những bức ảnh khoả thân lên mạng xã hội. 

Cụ thể, Nora Segura đăng ảnh khoe thân hình cực chuẩn trong bộ trang phục 2 mảnh đầy khiêu khích. Sau đó, cô lại khiến cho thủ thành Tim Howard phải “hoảng loạn” khi chứng kiến bạn gái mình gần như không mặc gì khi chụp hình cho tạp chí dành riêng cho phái mạnh, Maxim.

Nora có sở thích đăng tải ảnh nóng lên mạng xã hội

Bản thân Howard cũng chỉ biết ngậm ngùi khi các đồng nghiệp cứ liên tục chỉ trỏ rồi bình luận về những điểm gợi cảm của Nora. Lúc này, những bức hình của Nora đang nhận được hơn 10.000 lượt yêu thích từ các fan.

Nora Segura là người mẫu lai hai dòng máu Tây Ban Nha và Thụy Điển. Cô hiện là một trong những WAGs thích chụp ảnh “tự sướng” nhiều nhất hiện nay. Thậm chí, mỗi lần chụp xong, Segura phải lập tức đăng ảnh lên các trang mạng xã hội để cho tất cả cùng ngắm nghía.

Ngắm những thước hình nóng bỏng của Nora Segura:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?