Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney: “Bàn thắng đẹp nhất của tôi không phải là cú móc bóng vào lưới Man City”

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 16:58
5/5 của 2 đánh giá
Cựu tiền đạo của Man United – Wayne Rooney mới đây đã hé lộ bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, và rất bất ngờ khi đó không phải là pha lập công bằng cú móc bóng đẹp mắt trong trận derby thành Manchester năm 2011.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo các câu lạc bộ như Everton, Manchester United hay Derby County cũng như quãng thời gian thi đấu tại Mỹ, Wayne Rooney đã không ít lần ghi được những bàn thắng đẹp mắt tuy nhiên, tiền đạo người Anh cho rằng pha lập công mãn nhãn nhất của anh đã bị đi vào quên lãng.

Các fan hâm mộ của Rooney mà đặc biệt là người hâm mộ MU luôn nhắc đến siêu phẩm “ngả bàn đèn” mà anh đã lập được vào lưới của Man City trong trận derby thành Manchester năm 2011, thế nhưng, đối với chân sút 35 tuổi này, anh cho biết đó không phải là bàn thắng mà anh ưng ý nhất.

Cú móc bóng vào lưới Man City không phải là bàn thắng mà Rooney ưng ý nhất

“Mọi người thường nói về bàn thắng của tôi vào lưới Manchester City, thực sự, đó đúng là một pha lập công đẹp mắt, nhưng dưới phương diện của một tập thể, một môn thể thao đòi hỏi tính phối hợp cao, đó không phải là bàn thắng mà tôi cảm thấy tâm đắc nhất”.

“Nếu để chỉ ra bàn thắng mà tôi ưng ý nhất, đó là một pha lập công vào lưới của Wigan, khi Rafael tạt bóng cho tôi, tôi đã có thời gian để xâm nhập vào giữa hàng hậu vệ đối phương, và có pha chạm bóng quyết định và thủ môn đối phương không có cơ hội để cản phá””, Wayne Rooney chia sẻ.

Trong quá khứ, khi chơi bóng tại Anh, Wigan cũng là một trong những con mồi ưa thích của Rooney khi tiền đạo này đã có được 10 pha lập công vào lưới đội bóng này trên mọi đấu trường.

Rooney từng có nhiều lần lập công vào lưới Wigan Athletic

Manchester City cũng là một đội bóng mà Rooney có được thành tích ghi bàn rất ấn tượng, thậm chí, con số bàn thắng mà tiền đạo này ghi được trong các trận derby thành Manchester còn nhiều hơn số pha lập công của anh vào lưới Wigan.

Cụ thể, trong suốt quãng thời gian thi còn thi đấu đỉnh cao tại Anh, Rooney đã có tới 12 lần nã đạn vào lưới của The Citizens ở Ngoại Hạng Anh và cả các giải đấu cúp quốc nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?