Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner nói gì sau trận ra mắt Chelsea tại ngoại hạng Anh?

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 08:25
3.7/5 của 4 đánh giá
Dù không ghi bàn song Timo Werner đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng ở trận ra mắt ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau chiến thắng trước Brighton, tiền đạo người Đức đã có những phát biểu về cảm xúc của mình.

Werner cùng với Havertz đã được HLV Frank Lampard bố trí thi đấu ngay từ đầu ở cuộc chạm trán giữa Brighton với Chelsea tại vòng 1 ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nếu như tiền đạo 24 tuổi gây ấn tượng mạnh khi có nhiều pha bóng xông xáo và nguy hiểm thì bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng, Havertz lại có phần bị choáng ngợp trước môi trường bóng đá mới.

Với Werner, dù không trực tiếp ghi bàn song anh đã có màn trình diễn ổn. Ngoài tình huống căng ngang cho Loftus-Cheek băng vào uy hiếp khung thành đối thủ ở phút thứ 4, tiền đạo này còn có nhiều pha bóng nguy hiểm khác. Chính Werner là người đã đem về quả penalty giúp Jorginho ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Chia sẻ sau trận cầu tại Amex, tiền đạo 24 tuổi đã có những phát biểu về cảm xúc của mình. Ngoài ra, anh cũng đồng thời chỉ ra sự khác biệt giữa 2 nền bóng đá Anh với Đức. Cụ thể, Werner cho biết:

Werner đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở trận gặp Brighton 

“Đây là một trận đấu khó khăn cho Chelsea và cá nhân tôi. Ở rất nhiều tình huống, tôi phải đối đầu với 3 trung vệ rất khoẻ bên phía đối thủ. Đó là điều không bao giờ bạn phải trải qua khi chơi tại Bundesliga

Nhưng đó là những trải nghiệm mà tôi luôn mong muốn có để bản thân phát triển hơn. Trong hiệp một, tôi đã có nhiều không gian để bứt tốc và có những cơ hội. Dù sao, chúng tôi đã giành chiến thắng và tôi hạnh phúc vì điều đó. 3 điểm vẫn là điều quan trọng nhất ở một trận bóng đá".

Anh cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu này

Phát biểu trên cho thấy, Werner cũng đã phần nào hiểu được sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá Anh so với Bundesliga - giải đấu mà anh đã chơi vô cùng thăng hoa trong màu áo RB Leipzig ở nhiều mùa giải qua. Đó cũng có thể là lý do khiến bom tấn Havertz phần nào bị choáng ngợp và cần thêm thời gian để thích ứng.

Sau chiến thắng trước Brighton, Werner cùng với Chelsea sẽ không có quá nhiều ngày nghỉ ngơi. Họ cần nhanh chóng bước vào tập luyện để sẵn sàng cho màn so tài với nhà đương kim vô địch Liverpool tại vòng 2 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 20/9 tới.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?