Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner lên tiếng, tiết lộ về tình hình chấn thương của bản thân

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá
Ở chiến thắng 2-1 mà Chelsea có được trước Sheffield, Timo Werner đã thi đấu khá ấn tượng song phải rời sân vì chấn thương. Chia sẻ với truyền thông mới đây, anh đã lên tiếng tiết lộ về tình hình của bản thân hiện tại.

Dù không ghi bàn trong thắng lợi 2-1 của Chelsea trước Sheffield song Werner đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Anh là người kiến tạo để Mason Mount mở tỉ số trước khi là người bị phạm lỗi trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Jorginho ghi bàn ấn định chiến thắng cho The Blues.

Cũng ở màn so tài vừa qua, Werner đã phải rời sân sau khi dính chấn thương. Rất nhiều fan hâm mộ Chelsea tỏ ra lo lắng cho tiền đạo người Đức. Dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, đích thân ngôi sao này đã lên tiếng trấn an cổ động viên.

Theo đó, anh cho biết: “Tôi rời sân vì bị đau sau khi đem về quả phạt đền. 10 - 15 phút sau tình huống ấy, tôi đã cảm thấy di chuyển rất khó ở chân, vì vậy, tôi đã nói với HLV rằng hãy thay tôi ra bởi tôi muốn đội bóng có đủ 11 cầu thủ khoẻ mạnh ở trên sân.

Tuy nhiên, hiện tại tôi ổn. Đây không phải là chấn thương quá nghiêm trọng".

Werner dính chấn thương dù góp công lớn ở chiến thắng của Chelsea 

Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng vào rạng sáng ngày 8/2 của Werner khiến các fan hâm mộ The Blues cảm thấy vô cùng phấn khích. Tất cả đều hy vọng rằng Tuchel có thể hồi sinh được bom tấn người Đức sau khi tiền đạo này hoàn toàn biến mất kể từ khi được Frank Lampard mang về đội bóng vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Chiến thắng trước Sheffield cũng là thắng lợi thứ 3 liên tiếp mà Chelsea có được dưới triều đại vị thuyền trưởng người Đức. Kể từ khi Tuchel cập bến sân Stamford Bridge, lối chơi và kết quả mà The Blues có được đang là vô cùng tích cực.

Anh đã trấn an fan hâm mộ sau trận đấu 

Hiện tại, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh với 1 điểm kém hơn top 4. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, khả năng thầy trò Tuchel vượt mặt Liverpool là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở vòng 24, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà và đây tiếp tục là cơ hội để họ giành 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hagj tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Video highlight Sheffield vs Chelsea - ngoại hạng Anh vòng 23

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?