Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian có bài phát biểu đi vào lòng người hâm mộ Arsenal

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 20:29
2.8/5 của 42 đánh giá
Trong ngày Willian khoác lên mình chiếc áo Arsenal, tiền vệ người Brazil có bài phát biểu khiến fan của Pháo thủ cảm thấy hưng phấn. Dù đã không còn ở trong giai đoạn sung sức song kinh nghiệm và đẳng cấp là điều mà Arsenal mong đợi ở Willian.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng trang chủ Arsenal đã chính thức ra thông báo, họ chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè của Pháo thủ đồng thời mang tới nhiều niềm hy vọng cho đội bóng chủ sân Emirates. Anh sẽ mặc áo số 12 khi đến với Arsenal.

Willian ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ

Willian được xem là bản hợp đồng khả dĩ nhất của Arsenal vào lúc này. Với số tiền chuyển nhượng hạn chế nhưng họ lại mang về một bản hợp đồng chất lượng. Dù đã không còn ở trong giai đoạn sung sức song kinh nghiệm và đẳng cấp là điều mà Willian luôn có thừa. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 31 tuổi là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều thứ 2 tại Chelsea trong khuôn khổ ngoại hạng Anh với 9 pha lập công (Ít hơn duy nhất Abraham, 15 bàn) song là người có nhiều đường kiến tạo nhất với 11 đường chuyền thành bàn.

Trong ngày khoác Willian khoác lên mình chiếc áo Arsenal, bên cạnh sự vui mừng của Arteta, tiền vệ người Brazil có bài phát biểu khiến fan của Pháo thủ cảm thấy hưng phấn.

“Tôi rất vui mừng khi được khoác lên mình màu áo Pháo thủ. Tôi đang rất nóng lòng được tập luyện và thi đấu cùng những đồng đội mới. Tôi đưa ra quyết định này bởi lẽ Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới và kế hoạch phát triển đội bóng cùng Mikel Arteta cũng rất thú vị.”

Willian rạng rỡ khi khoác lên mình chiếc áo Arsenal

“Tôi tin Arsenal hoàn toàn đủ khả năng để trở lại vinh quang như ngày xưa, và tôi muốn trở thành một phần của hành trình ấy - là một thành viên của gia đình Pháo thủ quả thực là một cảm giác vô cùng tuyệt vời."

"Tôi đang rất hạnh phúc! Tôi đến với mục tiêu chinh phục những danh hiệu, bởi lẽ tôi tự tin rằng Arsenal xứng đáng gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, và tôi biết toàn đội sẽ phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Tôi sẽ chăm chỉ luyện tập, cống hiến 100% trên sân để mang lại chiến thắng và vinh quang cho đội bóng.”

Cập bến Arsenal, Willian tiếp bước nhiều ngôi sao khác như David Luiz, Petr.Cech gia nhập Pháo thủ từ đội bóng cùng thành phố, Chelsea. Trong màu áo The Blues, anh đã có 2 chức vô địch ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 Europa League. Anh có 339 lần ra sân, ghi 63 bàn thắng đồng thời có 56 đường kiến tạo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?