Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định các cặp bán kết FA Cup: Chung kết sớm xuất hiện

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá
Loạt trận tứ kết khép lại và 4 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết Cúp FA mùa giải 2020/21 đã lộ diện. Ngoại trừ MU, những cái tên khác đều lọt vào top 4 đội mạnh nhất.

Ở trận tứ kết đầu tiên, với lực lượng vượt trội hơn đã dễ dàng đánh bại đội bóng ở hạng dưới là Bournemouth với tỷ số đậm 3-0. Thắng lợi này giúp cho đội chủ sân St’Mary trở thành đội bóng đầu tiên điền tên mình vào chơi ở bán kết FA Cup năm nay.

Sau trận đấu giữa Southampton vs Bournemouth ít giờ, trở thành đội bóng thứ hai điền tên mình vào top 4 đội mạnh nhất của giải đấu năm nay. Mặc dù đối thủ trận này là một Everton vô cùng khó chịu, thế nhưng trải qua 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn có được điều mình cần.

Leicester điền tên mình vào bán kết sau chiến thắng trước MU

Cặp trận thứ 3 xác định tấm vé, đã dễ dàng hạ gục Sheffield United với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Thomas Tuchel có mặt tại bán kết FA Cup mùa giải năm nay.

Trận tứ kết cuối cùng và cũng là cặp đấu cân bằng nhất, Leicester và đã cống hiến 90 phút đầy hấp dẫn. Với tư cách là đội chủ nhà, “Bầy cáo” thi đấu trên cơ và xuất sắc đánh bại MU với tỷ số 3-1, qua đó trở thành đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng bán kết.

Xem thêm:

Ngay sau khi trận MU vs Leicester City kết thúc, NHM cũng đã xác định được 2 cặp trận bán kết. Theo đó, Southampton sẽ chạm trán Leicester City, còn lại Chelsea và Man City sẽ đụng độ nhau trong trận đấu được xem là chung kết sớm của FA Cup mùa này.  

Man City sẽ đụng Chelsea ở bán kết

Với việc cả Man City lẫn Chelsea đều đang sở hữu phong độ ấn tượng thời gian, cặp đấu này hứa hẹn sẽ rất thú vị. Không những thế, cuộc đấu trí trên băng ghế huấn luyện giữa hai chiến lược gia đại tài là Thomas Tuchel và Pep Guardiola cũng rất đáng để trông đợi.

Các trận bán kết FA Cup 2020/21 dự kiến ​​diễn ra vào thứ Bảy ngày 17 tháng 4 và sẽ được tổ chức trên sân Wembley.

Đội đương kim vô địch hiện tại của Cúp FA đang là .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?