Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định 4 CLB của ngoại hạng Anh tham dự cúp C1 mùa giải 2021/22

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 00:39
5/5 của 1 đánh giá
Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã chính thức khép lại sau các trận đấu ở vòng 38. 4 CLB xuất sắc của bóng đá Anh giành vé tham dự cúp C1 mùa tới cũng đã được xác định.

Trước vòng 38 ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm ngày 23/5, Man City cùng với MU là 2 đội bóng đã chắc chắn giành vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới khi họ là đương kim vô địch cùng đương kim á quân giải đấu.

Cuộc chiến cho 2 tấm vé còn lại là màn chạy đua giữa Chelsea, Liverpool và Leicester. Sau 37 vòng đấu, The Blues xếp thứ 3 khi có 67 điểm trong khi The Kop cùng Bầy Cáo có 66 điểm và lần lượt xếp phía sau. 

Ở vòng đấu cuối cùng, những diễn biến vô cùng khó lường đã được diễn ra. Trên sân nhà của mình, Liverpool đã làm tốt nhiệm vụ khi đánh bại Crystal Palace. Cú đúp từ Sadio Mane giúp cho Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

4 vị trí dẫn đầu ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21

Trong khi đó, với các trận đấu cùng giờ, các kết quả khó tin đã diễn ra. Tại Villa Park, Chelsea rất tự tin hành quân đến sân đấu này để chạm trán Aston Villa. Dù vậy, thầy trò Thomas Tuchel đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn.

Chelsea chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của Chilwell trong khi đã 2 lần để đối phương ghi bàn. Thậm chí, họ kết thúc trận đấu với chỉ 10 người sau tấm thẻ đỏ từ Azpilicueta. Thua 1-2 chung cuộc, Chelsea nín thở chờ kết quả trận đấu giữa Leicester với Tottenham.

May cho The Blues là đội bóng cùng thành phố với họ là Tottenham đã có trận đấu bùng nổ ngay tại King Power. Dù từng trải qua quãng thời gian bị Leicester dẫn trước song Gà trống đã vùng lên mạnh mẽ để thắng chung cuộc 4-2.

Đây cũng là 4 CLB ngoại hạng Anh tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới 

Như vậy, với các kết quả kể trên, Liverpool vươn lên xếp thứ 3, Chelsea dù thua vẫn có vị trí thứ 4, hơn Leicester 1 điểm.

4 đại diện bóng đá Anh tham dự cúp C1 mùa tới bao gồm Man City, MU, Liverpool cùng với Chelsea . Đây cũng là các đội bóng góp mặt ở Champions League trong mùa giải năm nay.

Sau khi ngoại hạng Anh kết thúc, Chelsea cùng Man City còn trận đấu rất đáng chú ý khác, đó là trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 30/5 tới.

Video highlight Liverpool vs Palace - vòng 38 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?