Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định thời gian Pique tái xuất trong màu áo Barcelona

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 08:05
4.8/5 của 2 đánh giá
Gerard Pique đã dính chấn thương trong cuộc lội ngược dòng của Barcelona trước Sevilla tại bán kết lượt về cúp nhà vua TBN. Mới nhất, thời gian cầu thủ này tái xuất cũng đã được xác định.

Ở trận bán kết lượt về cúp nhà vua TBN diễn ra hôm 4/3, đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Sevilla khi giành chiến thắng 3-0 để thắng chung cuộc 3-2 và giành quyền góp mặt tại chung kết. 

Trong màn so tài nói trên, Pique cũng đóng góp một pha lập công. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN lại dính chấn thương sau đó và khiến fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan vô cùng lo lắng. 

Theo xác nhận, Pique bị bong gân dây chằng bên trong của đầu gối phải. Đây là thông tin được chính trang chủ Barcelona đưa ra. Mới nhất, thời gian cầu thủ người TBN có thể tái xuất cũng đã được xác định.

Pique dính chấn thương ở trận thắng Sevilla 

Cụ thể, với chấn thương nói trên, trung vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần. Như thế, anh sẽ bỏ lỡ tới 4 trận đấu của Barcelona trong quãng thời gian tới khi gã khổng lồ xứ Catalan lần lượt chạm trán Osasuna (7/3), Huesca (14/3) và Real Sociedad (21/3) trong khuôn khổ La Liga đồng thời là trận tái đấu với PSG ở lượt về vòng 1/8 trên sân khách vào ngày 11/3.

Với việc vào cuối tháng 3, các giải vô địch quốc gia tại châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những đội tuyển thi đấu, Pique sẽ có thêm thời gian để hồi phục chấn thương mà mình gặp phải.

Anh nhiều khả năng sẽ tái xuất khi Barcelona tiếp đón Valladolid trên sân nhà ở vòng 29 La Liga diễn ra ngày 4/4. Như vậy, anh vẫn kịp tham dự trận El Clasico lượt về với vào ngày 11/4.

Anh dự kiến tái xuất vào đầu tháng 4 tới 

Việc mất Pique trong 3 tuần chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của Ronald Koeman bởi trung vệ 34 tuổi là nhân tố vô cùng quan trọng ở hàng thủ đội chủ sân Camp Nou. Dẫu sao, thông tin cầu thủ này có thể tái xuất trước trận siêu kinh điển cũng là tin vui dành cho fan hâm mộ đội bóng.

Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ 2 ở giải đấu cao nhất với 5 điểm kém hơn Atletico song đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Video highlight Barcelona vs Sevilla - bán kết lượt về cúp nhà vua TBN

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?