Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Barcelona chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của ban lãnh đạo CLB

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 07:43
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, huyền thoại Barcelona - Xavi Hernandez đã có những phát biểu về đội bóng cũ đồng thời chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của ban lãnh đạo CLB.

Xavi là huyền thoại Barcelona. Sau khi rời đội bóng xứ Catalan, cựu tiền vệ người TBN chuyển tới khoác áo Al Sadd và giờ đang là HLV trưởng ở đội bóng này. Trong quãng thời gian vừa qua, đã có không ít thông tin cho rằng Xavi sẽ sớm trở lại sân Camp Nou để thế chỗ Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng tại đội bóng.

Song bản thân ông đã phủ nhận thông tin đó. Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, Xavi vừa có những phát biểu về đội bóng cũ đồng thời chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của ban lãnh đạo CLB.

Cụ thể, ông cho biết: “Barcelona là đội bóng ưa thích lối chơi tấn công và kĩ thuật. Vì thế, để làm được điều đó, ban lãnh đạo cần phải ký hợp đồng với những cầu thủ hoặc HLV mang trong mình DNA của đội bóng.

Nếu ký hợp đồng với những HLV không có điều đó, họ sẽ khó có được thành công. Với cá nhân mình, tôi là một người của Barcelona, tôi thích lối chơi lối chơi tấn công, áp đảo trận đấu”.

Xavi cho rằng việc ký hợp đồng với những HLV không mang DNA Barcelona là lý do khiến đội bóng thất bại

Chia sẻ của Xavi cũng là điều mà nhiều hâm mộ Barcelona đang nghĩ tới. Việc đội bóng không mang về các cầu thủ hay những HLV am hiểu về lịch sử cũng như lòng tự hào CLB đang là một trong các nguyên do khiến gã khổng lồ xứ Catalan chưa thể có được thành công như trong quá khứ.

Hiện tại, dù Koeman là người cũ của Barcelona nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang loay hoay đi tìm công thức chiến thắng và sự ổn định tại CLB. Lúc này, thành tích đội chủ sân Camp Nou có được là không tốt.

Có thể kể đến như trường hợp của Quique Setien 

Họ chỉ xếp thứ 3 ở giải đấu cao nhất trong khi đã thua tại lượt đi ở cả bán kết cúp nhà vua TBN lẫn vòng 1/8 . Nhiều khả năng, Barcelona sẽ lại trải qua thêm một mùa giải thất bại nữa sau khi đã hoàn toàn trắng tay trong mùa bóng 2019/20.

Với cá nhân Xavi, ông vừa có được danh hiệu thứ 5 cùng Al Sadd. Đội bóng Qatar cũng đang sở hữu lối chơi tiki-taka vốn đã trở thành bản sắc của Barcelona.

Video highlight Barcelona vs Elche - đá bù vòng 1 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?