Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Xavi Đà Nẵng” hé lộ chiến thuật thầy Park yêu cầu ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 19:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng vừa lên tiếng chia sẻ về khả năng hòa nhập ở ĐT Việt Nam, đồng thời hé lộ yêu cầu mà HLV Park Hang Seo đặt ra trước trận gặp Malaysia.

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho lượt trận thứ hai , tiền vệ Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng là 1 trong 9 tân binh mà HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trong lần đầu tiên góp mặt ở ĐTQG, tiền vệ được gọi vui là “Xavi Đà Nẵng” đã có những chia sẽ rất thú vị.

Cụ thể, trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay (28/9) của ĐT Việt Nam, Anh Tuấn cho biết khả năng hòa nhập của mình với các đồng đội ở đội tuyển đang dần cải thiện, qua đó thích nghi tốt hơn với lối chơi và yêu cầu mà HLV Park Hang Seo đòi hỏi.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ sinh năm 1994 tiết lộ: “Tôi đang dần hòa nhập với toàn đội. Trận đấu nội bộ hôm 27/9 có đôi chút khó khăn, và tôi sẽ cố gắng hết sức để có tên trong danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu tới. Dù sao, tôi cũng vui mừng và hãnh diện khi được khoác áo đội tuyển Việt Nam”

“Nhìn chung, các buổi tập ở đội tuyển Việt Nam có nhịp độ nhanh hơn so với ở CLB vì mặt bằng chung của các cầu thủ là chất lượng hơn. Trong các buổi tập, thầy Park yêu cầu phải có sức mạnh thân trên tốt, thi đấu mạnh mẽ hơn và chuyền dài tốt hơn”

Tiền vệ Đặng Anh Tuấn hé lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo

Đánh giá về Malaysia, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, Anh Tuấn cho hay: “Malaysia có sức mạnh về thể lực và cơ bắp, trong khi Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch nguy hiểm. Ở trận đấu tới, chúng ta được chơi trên sân nhà, vì thế sẽ có cơ hội chiến thắng cao”.

Trước đó, Đặng Anh Tuấn lên tiếng về biệt danh “Xavi Đà Nẵng của mình: “Tôi thấy biệt danh đó không đúng. Tên gọi đó bắt nguồn từ thời tôi còn chơi ở đội trẻ, đồng đội gọi tôi như vậy”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?