Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tổng giám đốc VPF ra phán quyết cực nghiêm khắc với trọng tài Trương Hồng Vũ

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 14:46
5/5 của 1 đánh giá

Theo ông Trần Anh Tú, bất luận án phạt cho ông Trương Hồng Vũ nặng hay nhẹ, thì VPF cũng không mời vị trọng tài này bắt tại V-League nữa.

Tranh cãi về vấn đề trọng tài ở trận đấu giữa Viettel và Bình Dương vẫn chưa lắng xuống, cụ thể là mới đây, đại diện câu lạc bộ Bình Dương đã đề xuất treo còi vĩnh viễn ông Trương Hồng Vũ, người đã có hành vi “bẻ còi” và không công nhận bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh.

Tình huống bẻ còi này không chỉ làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu, mà còn khiến cho Bình Dương bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 3 của V-League và giúp Viettel có thêm cơ hội trong cuộc đua trụ hạng.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Trần Anh Tú, tổng giám đốc của VPF cho biết, bất luận án phạt được đưa ra cho ông Vũ là như thế nào, thì VPF cũng sẽ không bao giờ mời vị trọng tài FIFA này về cầm còi ở các trận đấu tại trong thời gian tới.

“Trọng tài Trương Hồng Vũ sẽ không bao giờ được mời làm nhiệm vụ tại V-League nữa, sai lầm của ông ấy là quá nghiêm trọng và ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu”, ông Trần Anh Tú cho biết.

VPF sẽ không mời ông Trương Hồng Vũ làm việc tại V-League

Được biết rằng ngoài V-League, VPF cũng sẽ chủ động không mời ông Trương Hồng Vũ về làm việc ở các trận đấu tại giải Hạng Nhất quốc gia.

Trước đây, ban trọng tài của VFF sẽ nắm toàn bộ nhiệm vụ phân công trọng tài, thế nhưng, giờ đây, cơ quan này sẽ chỉ gửi danh sách trọng tài làm nhiệm vụ cho VPF và sau đó, VPF sẽ là tổ chức đóng vai trò phân công các trọng tài vào các trận đấu chính thức.

Xem thêm:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?