Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xin vắng mặt trên tuyển, Ronaldo khoe ảnh nằm dài tắm nắng trên du thuyền

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo xin vắng mặt trong lần tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Nations League 2018/2019. CR7 mới đây còn khoe ảnh nằm dài tắm nắng trên du thuyền cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Tham khảo thêm:

ĐT Bồ Đào Nha đang căng sức chuẩn bị cho trận đấu gặp Italia vào 01h45, ngày 11/9 theo giờ Việt Nam. Trong khi đó, Ronaldo lại khoe ảnh du lịch biển cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez tại biển Đại Trung Hải.

Ronaldo thư giãn trên du thuyền

Theo kế hoạch, nếu Ronaldo không phải triệu tập lên tuyển sẽ tham gia các buổi tập cùng Juventus. Tuy nhiên, kế hoạch tập luyện của HLV Max Allegri đã bị lùi lại bởi có quá nhiều cầu thủ trong đội hình vắng mặt vì phải tập trung cùng đội tuyển.

Đương nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không có lý do gì để thời gian rảnh rỗi của mình trôi qua một cách lãng phí. Vùng biển Địa Trung Hải là điểm đến lý tưởng cho gia đình anh.

Ronaldo đã chia sẻ bức ảnh anh nằm dài tắm trên du thuyền lên tài khoản Instagram của mình trong khi đó cô bạn gái Rodriguez chia sẻ một bức ảnh 2 người chiếc thuyền nhỏ cùng với con trai cả Ronaldo. Rodriguez còn khoe một bức ảnh của cô ngồi trên một máy chơi game điện tử trong một sòng bạc.

Rodriguez cũng khoe ảnh du lịch cùng bạn trai

Trái ngược hoàn toàn hình ảnh nghỉ ngơi và thư giãn của Ronaldo, các ngôi sao của Bồ Đào Nha rất căng thẳng trong khi tập luyện tại SVĐ Light ở Lisbon.

HLV Fernando Santos biết rằng trận gặp Italia sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên ông vẫn muốn giành chiến thắng sau khi trận đầu ra quân gặp Croatia họ đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Trong khi đó , đồng đội của anh phải căng sức trên tuyển

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?