Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thu Hà – Gương mặt vàng trong làng TikTok

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 16:11
3.6/5 của 9 đánh giá
Với những người thường xuyên sử dụng TikTok không còn quá xa lạ với tài khoản Nguyễn Thu Hà (hrua.2k2). Cô gái xinh đẹp này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nguyễn Thu Hà (2002), hay được mọi người biết đến với biệt danh "Hà Rùa" đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng TikTok – nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

TikTok cung cấp bộ công cụ cho phép bất cứ ai có điện thoại thông minh đều có thể dễ dàng tạo ra một đoạn clip 15 giây, mang dấu ấn sáng tạo riêng của mỗi cá nhân. Nhiều đoạn clip trên ứng dụng trở thành trào lưu rộng rãi nhờ vào những phần trình diễn sáng tạo.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng Tik Tok bắt đầu chú ý đến cô nàng có tên Hà Rùa. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu với đôi cuốn hút cùng nụ cười tỏa nắng, Thu Hà dễ dàng chiếm được thiện cảm của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các video của cô nàng sinh năm 2002 có nội dung đa dạng, gần gũi và vui nhộn. Điều đặc biệt nhất ở Thu Hà chính là sự hài hước, lầy lội và cực kỳ tự tin. Cô gái Hà Thành cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lựa chọn để hợp tác.

“Ban đầu mục đích của mình tham gia TikTok là tìm thấy niềm vui, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn thân cùng bạn bè. Mình cũng không ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người đến vậy. Mình nghĩ phần đa mọi người thích những video của mình ở sự hài hước, hóm hỉnh và trong đó có cả may mắn nữa”

“Thời gian đầu được mọi người quan tâm, đương nhiên bản thân mình có chút bỡ ngỡ. Tuy nhiên đây không phải là công việc chính mà mình đang theo đuổi”

Theo chia sẻ, ngoài việc làm một Tiktoker, Thu Hà hiện đang là một model tự do và mở kinh doan quán trà sữa.

“Trong tương lai mình dự định mở rộng thêm các cơ sở kinh doanh trà sữa  kiếm thêm thu nhập. Và tiếp tục phát triển hình ảnh của bản thân , hướng tới influence để thoả mãn đam mê của bản thân”

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Thu Hà chia sẻ: “Nói đến bóng đá, mình nghĩ ngay tới thần tượng của mình – . Anh ấy là thần tượng từ rất lâu của mình rồi. Messi là một cầu thủ vĩ đại, một người chồng trung thủy và một người đội trưởng mẫu mực.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?