Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Miu Sara khiến cư dân mạng phát sốt nhờ vẻ đẹp xinh đẹp tựa thiên thần

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Trần Thảo Hiền một lần nữa khiến cư dân mạng phải điêu đứng sau loạt ảnh xinh đẹp tựa thiên thần. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê, hot girl 9x còn là một cô gái tài năng và sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ sành điệu. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị với cô nàng.

Tham khảo thêm:

Trần Thảo Hiền (SN 1995, Long Khánh – Đồng Nai) là một trong những gương mặt nổi bật và xinh đẹp “gây bão” các trang mạng xã hội hiện nay. Thảo Hiền được cư dân mạng biết đến với nickname Miu Sara.

Cô nàng được nhiều người biết đến nhờ gương mặt xinh xắn và phong cách ăn mặc cực kỳ sành điệu. Ngoài ra hot girl sinh năm 1995 cũng nổi bật nhờ tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, truyền thông và trong các cuộc thi sắc đẹp.

Hiện tại trang Facebook cá nhân của cô nàng có tới 180 nghìn lượt người theo dõi và dự đoán con số này sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai.

Một số thành tích đáng nể của hot girl 9x: Hoa hậu yêu thích nhất- Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp 2017; Top 10 hotface 2017; Giải nhất Tôi cũng là ngôi sao SNS star 2017 của Hàn Quốc; Hoa khôi áo dài & Hoa khôi tài năng (Miss Dof 2017).

Miu Sara bắt đầu được mọi người biết đến kể từ khi tham gia vào lĩnh vực âm nhạc. Hot girl là một trong số ít người đẹp Việt Nam là một Rapper tự do với nghệ danh Miu Chuối. Ngoài tài năng về nghệ thuật, cô nàng còn làm quản lý Idol tại Live Me.

Sau khi trở thành Rapper, sự nghiệp của Miu phát triển như diều gặp gió. Bên cạnh công việc là một Rapper, Miu còn tham gia người mẫu ảnh, Streamer, Idol cho các app giải trí như cctalk hay Bigo live.

Đáng chú ý nhất ở trong một cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp vào năm 2017, Miu không phụ lòng fan hâm mộ và đã giành giải thưởng danh giá: Hoa hậu được yêu thích nhất. Đây là cuộc thi hướng tới vẻ đẹp chân thiện mỹ, công dung ngôn hạnh của những người phụ nữ Việt Nam sinh sống tại Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới.

Là lần đầy tham dự một cuộc thi sắc đẹp, Miu đã có thành tích đáng nể. Giải thưởng này là niềm vinh dự lớn lao mà cô dành tặng cho tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Càng ngày Miu càng trở nên hoàn thiện cả về ngoại hình và vốn hiểu biết. Những sản phẩm của cô nàng được cư dân mạng chào đón nhiệt tình. Với những tấm hình được thực hiện, Miu được mọi người đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất cà tự tin trước ông kính. Bản thân Hiền là cô gái tự lập từ nhỏ nên khi một thân một mình lên Sài Gòn, Hiền biết cách kiếm tiền và nuôi sống bản thân.

Là một cô gái xinh đẹp và tài giỏi, ít ai biết rằng hot girl Miu còn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam và là cầu thủ Quang Hải.

“Mình là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Mình theo dõi bóng đá Việt Nam kể từ nhỏ và mình ấn tượng với Quang Hải kể từ đợt U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc”, Miu chia sẻ với bongda365.news.

“Mình yêu quý Quang Hải bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng trên sân cỏ và là một người con hiếu thảo trong gia đình. Anh ấy là một cầu thủ nổi tiếng nhưng có cuộc sống giản dị, bình yên, không ồn ào”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Miu khẳng định cô vẫn tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà mình đã chọn: “Dự định trong tương lai mình sẽ đầu tư hơn vào các sản phẩm nghệ thuật trong đó có âm nhạc và mẫu ảnh. Ngooài ra mình sẽ nghiêm túc hơn trong việc hợp tác làm streamer game với Facebook gaming”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?