Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh gần như hết cơ hội tham dự AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Những chấn thương dai dẳng trong thời gian trở lại đây khiến cơ hội tham dự AFF Cup 2018 vào cuối năm cùng đội tuyển Việt Nam của Xuân Mạnh trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của đã gặp phải một chấn thương khá nặng từ trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 với FLC Thanh Hóa.

Trong một pha tranh chấp với người đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng, Xuân Mạnh buộc phải rời sân bằng cán. Các bác sĩ của câu lạc bộ cho biết Xuân Mạnh bị rạn xương mác.

Xuân Mạnh có thể lỡ cơ hội tham dự AFF Cup 2018

Xuân Mạnh đã từng chia sẻ về chấn thương của mình: “ cũng giống hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống. Mà chấn thương là những khó khăn, trở ngại không thể tránh khỏi”

Theo dự kiến của Ban huấn luyện và đội ngũ y tế, tiền vệ 22 tuổi sẽ trở lại ở 2 vòng đấu cuối cùng . Nhưng mới đây, chấn thương của Xuân Mạnh đang diễn biến theo chiều hướng xấu đi.

Được biết, Xuân Mạnh đã được đội bóng xứ Nghệ chuyển đến điều trị tại Trung tâm PVF. Tại đây, Xuân Mạnh sẽ mất khoảng 10 ngày mới có thể trở lại tập nhẹ.

Xuân Mạnh gặp chấn thương nặng sau khi trở về từ ASIAD 2018

Việc chấn thương chưa có dấu hiệu bình phục, khiến cơ hội để Xuân Mạnh tham dự gần như không còn. Đây là điều vô cùng đáng tiếc không chỉ đối với người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ mà còn với cổ động viên .

Bởi 9/10 tới, HLV Park Hang Seo sẽ công bố 28 – 29 cái tên được triệu tập lên tuyển để lên đường tham gia chuyến tập huấn tại Hàn Quốc kép dài khoảng nửa tháng từ 16/10 đến 30/10.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng AFF bằng trận đấu với đội tuyển Lào vào ngày 8/11 tới.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?