Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại đau đớn tại King’s Cup, HLV trưởng Thái Lan xin từ chức

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại ê chề tại King’s Cup 2019, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, Sirisak Yodyardthai đã xin từ chức.

Tham khảo thêm:

Trong hơn 1 năm qua, bóng đá Thái Lan đang có dấu hiệu tụt dốc trầm trọng và bị Việt Nam vượt mặt. Đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup 2019 chính là dịp để người Thái lấy lại danh dự vốn được xem là đội bóng số 1 Đông Nam Á trước đây của mình.

Thế nhưng, ngược lại với kỳ vọng của người hâm mộ, Thái Lan đã bị thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại một cách đầy cay đắng. Và nỗi tủi nhục của người Thái còn tăng lên gấp bội khi họ đã để thua Ấn Độ ngay sau đó.

Trắng tay ngay trên sân nhà là kết quả tồi tệ nhất của Thái Lan trong lịch sử King’s Cup và cơn khủng hoảng của họ cũng đã ngày càng trầm trọng.

Đội tuyển Thái Lan đã có những thất bại cay đắng tại King’s Cup 2019

Và dù King’s Cup đã kết thúc được hơn 1 tuần nhưng HLV Sirisak Yodyardthai cùng các cộng sự vẫn phải có một cuộc giải trình trước lãnh đạo của FAT về những thất bại liên tiếp của Thái Lan trong thời gian qua.

Cũng trong buổi giải trình này, HLV Yodyardthai và trợ lý Choketawee Promrut đã quyết định chia tay đội tuyển Thái Lan.

Thuyền trưởng Thái Lan đã có những chia sẻ về quyết định của mình: “ôi đã quyết định việc này từ lúc còn ở Buriram (địa điểm tổ chức King’s Cup). Khi đội tuyển không đạt được thành tích như ý, tôi là người phải chịu trách nhiệm. Tôi từ chức HLV trưởng đội tuyển để mở đường cho Liên đoàn tìm kiếm người có khả năng thay thế, người có đủ kỹ năng để đưa đội tuyển quốc gia tiến lên.

Từ lúc này, tôi không còn liên quan tới bất kỳ hoạt động nào của đội tuyển. Tôi cũng không tiếp tục làm việc ở đội tuyển với vai trò trợ lý. Dù vậy, tôi vẫn sẽ công tác tại Liên đoàn. Sau việc này, tôi sẽ sang Nhật Bản tiếp tục khóa học HLV của mình”.

HLV Sirisak Yodyardthai đã xin từ chức sau những thất bại tại King’s Cup

Với việc HLV Yodyardthai từ chức, FAT sẽ phải gấp rút tìm người ngồi vào ghế nóng của đội tuyển Thái Lan trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?