Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường ấn định thời gian quay trở lại sân cỏ

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, giám đốc điều hành CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ về thời gian tiền vệ Lương Xuân Trường có thể quay trở lại sân cỏ.

Hồi đầu tháng 10/2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tự dính chấn thương đứt dây chằng sau một tình huống tiếp đất không chuẩn xác trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Chấn thương này khiến tiền vệ sinh năm 1995 buộc phải phẫu thuật và bỏ lỡ rất nhiều giải đấu quan trọng của đội tuyển. Sau khoảng 3 tháng điều trị, chấn thương của anh đã có nhiều tiến triển tích cực.

Và mới đây giám đốc điều hành CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ về thời gian tiền vệ tài hoa này có thể quay trở lại sân cỏ: “Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4 tới sau khi hoàn tất việc trị liệu tại Hàn Quốc”.

Xuân Trường sẽ trở lại vào tháng 4 tới

Vị giám đốc này còn tiết lộ thông tin hết sức bất ngờ là Xuân Trường vẫn sẽ được Hoàng Anh Gia Lai đăng kí thi đấu ở Cúp Quốc gia dù trước đó nhiều thông tin cho rằng đội bóng phố Núi đã bỏ quên anh.

Giám đốc Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Xuân Trường vẫn có tên trong danh sách đăng ký của Hoàng Anh Gia Lai ở Cúp Quốc gia và V.League. Việc nộp danh sách có hai giai đoạn, một là sơ bộ và hai là chính thức, đến hôm nay (07/02) chúng tôi mới chốt danh sách”.

Như vậy bản danh sách mà truyền thông nắm được trước đó là bản danh sách sơ bộ nên không có sự xuất hiện của Xuân Trường. Còn đội bóng phố Núi đã gửi danh sách chính thức đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), trong đó cái tên Lương Xuân Trường vẫn sẽ có mặt.

HAGL vẫn đăng kí Xuân Trường ở Cúp Quốc gia

Đây là thông tin rất vui đối với các cổ động viên của Hoàng Anh Gia Lai. Sự trở lại của chàng tiền vệ tài hoa này sẽ giúp đội bóng phố Núi có thêm sức mạnh nơi tuyến giữa và hơn cả là mọi người đã rất rất nhớ những bức chạy của anh sau thời gian dài vắng bóng.

Nếu có lại Xuân Trường, hàng tiền vệ của HAGL sẽ cực kỳ nguy hiểm bên cạnh Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Việt Hưng. Và các cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai đang khá mong chờ ngày ấy.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?