Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường báo tin vui cho HAGL và ĐT Việt Nam từ Xứ sở kim chi

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 14:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đặt chân tới Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã báo tin vui về quá trình điều trị chấn thương của mình tới HAGL và ĐT Việt Nam.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, rạng sáng ngày 13/10, Lương Xuân Trường cùng với bố của mình (ông Lương Xuân Chiến) đã lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho đợt phẫu thuật chấn thương của mình. Trước đó, anh đã dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong một buổi tập của ĐT Việt Nam.

Việc dính chấn thương nặng không chỉ khiến Xuân Trường bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia mà còn khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu nửa năm để hồi phục. Trong lúc các đồng đội hân hoan chiến thắng trở về từ trận thắng Indonesia thì tiền vệ Lương Xuân Trường đang “âm thầm” khám chấn thương và phẫu thuật chấn thương dây chằng gối. 

Xuân Trường đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc cách đây 2 hôm

Theo những thông tin mới nhất, tuyển thủ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng gối cách đây 2 ngày tại Hàn Quốc, tức cùng ngày đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại Bali và giành chiến thắng 3-1.

Được biết, Xuân Trường đã sang Hàn Quốc từ ngày 12/10, sau thời gian chẩn đoán kiểm tra thì đến ngày 15/10 anh mới lên bàn mổ và ca phẫu thuật đã tiến hành rất ổn tại bệnh viện Inega tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), nơi từng phẫu thuật cho các tuyển thủ Tuấn Anh, Văn Thanh…

Do Xuân Trường là người khá kín tiếng, nên việc sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương đã được tuyển thủ này giữ kín và gần như không tiết lộ thông tin nào ra ngoài. Cùng sang Hàn Quốc hỗ trợ cho Xuân Trường trong việc chữa trị chấn thương là bố của anh. Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ cần ít nhất 6 tháng để tập luyện hồi phục và anh sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết Nguyên Đán mới quay về Việt Nam.

Mọi chi phí phẫu thuật và tập luyện hồi phục của Xuân Trường tại Hàn Quốc sẽ do VFF chi trả.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?