Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường tái xuất, nhưng có giúp nổi HAGL?

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 13:59
3.1/5 của 5 đánh giá
Lương Xuân Trường đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội và hứa hẹn sẽ sớm tái xuất sân cỏ. Tuy nhiên, dù cho tiền vệ gốc Tuyên Quang trở lại, nhưng liệu anh có giúp nổi HAGL thoát khỏi cơn khủng hoảng hay không?

tái xuất…

Sau quãng thời gian dài chiến đấu với giường bệnh, đã có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại . Đó rõ ràng là một tin vui với người hâm mộ phố Núi khi mà viễn cảnh kết hợp cùng xuân Trường đã sắp trở thành hiện thực.

Nhìn Tuấn Anh đơn độc khu trung tuyến, người hâm mộ HAGL cảm thấy thực sự thương cầu thủ này và mong chờ hơn bao giờ hết ngày Xuân Trường trở lại để san sẻ gánh nặng mà Tuấn Anh đang phải “cân trên đôi vai ấy”.

Xuân Trường sắp tái xuất sân cỏ

Có Xuân Trường, vai trò và nhiệm vụ của cầu thủ gốc Thái Bình sẽ giảm đi, quan trọng hơn, HAGL sẽ có thêm nhiều sự sáng tạo cùng tính đột biến nơi tuyến giữa. Sau 2 trận thua liên tiếp, niềm tin mà cổ động viên dành cho thầy trò Lee Tae Hoon đang xuống khá thấp và bởi vậy, thông tin Xuân Trường sắp tái xuất chẳng khác nào là “cơn mưa rào đầu hạ” mang tới những hy vọng cho đội chủ sân Pleiku.

Đẳng cấp của Xuân Trường là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng liệu ngày cầu thủ gốc Tuyên Quang trở lại, anh có giúp nổi đội bóng mà mình đang khoác áo thoát khỏi cơn khủng hoảng hiện tại.

…Nhưng liệu có giúp nổi HAGL thoát khỏi khủng hoảng?

Xuân Trường trở lại là tin vui nhưng mong anh giúp HAGL thoát khỏi cơn khủng hoảng vào lúc này là điều thực sự khó. Nói gì thì nói, bóng đá là câu chuyện của cả tập thể trong khi tiền vệ sinh năm 1995 chỉ là một cá nhân đơn lẻ, vì thế, anh chỉ có thể san sẻ gánh nặng nơi tuyến giữa với Tuấn Anh chứ khó lòng khỏa lập các vị trí vốn đang yếu tại CLB.

Hơn thế, Tuấn Anh – Xuân Trường, dù là cặp tiền vệ trong mơ với kỹ thuật và sự sáng tạo có thừa nhưng bộ đôi này lại thiếu đi sức mạnh. Ai cũng dễ dàng nhận ra rằng tuyến giữa của HAGL đã bị bóp ngạt trước Nam Định hay kể từ khi đẩy Kelly Kester về vai trò của một trung vệ.

Bởi thế cho nên, khi Xuân Trường trở lại, vị chiến lược gia Hàn Quốc nên trả lại Kester ở vị trí tiền vệ phòng ngự, người có khả năng càn quét và đánh chặn, đảm bảo cho Tuấn Anh với Xuân Trường những không gian thoải mái để phát huy khả năng của họ.

Nhưng mình anh khó có thể giúp HAGL thoát khỏi cơn khủng hoảng hiện tại

Quan trọng hơn, Xuân Trường trở lại thì vấn đề thoát khỏi khủng hoảng nằm ở chính HAGL. Câu chuyện bản lĩnh, tinh thần chiến đấu trong các trận cầu lớn là điều mà bao mùa giải qua đội chủ sân Pleiku vẫn không thể làm được. Vì thế, trong chính từng cầu thủ, trong cách quản lý của ban lãnh đạo, họ cần tạo ra sự thay đổi để truyền cảm hứng thi đấu cho toàn đội bóng.

Vậy cho nên, Trường tái xuất – tất nhiên là một tin vui nhưng để giúp HAGL thoát khỏi cơn khủng hoảng thì e rằng vẫn là điều rất khó!

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?