Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Xuân Trường, Tuấn Anh kết hợp cũng khó gánh HAGL”

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 16:40
1.9/5 của 7 đánh giá
Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cho rằng cả Xuân Trường và Tuấn Anh kết hợp cũng khó có thể cải thiện được lối chơi của HAGL ở thời điểm hiện tại.

Trước cuộc đối đầu với Nam Định tại V-League 2020 vòng đấu thứ 4, HAGL đang là đội bóng có thành tích tệ nhất sau khi trở lại từ quãng nghỉ do dịch bệnh Covid-19. Nếu như không có sự cải thiện về lối chơi, HAGL sẽ rất khó để có thể phục hận thành công Nam Định.

Một trong những mắt xích đang còn thiếu trong đội hình của HAGL, đó chính là tiền vệ Lương Xuân Trường, người vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dù đã có thể tập luyện cùng các đồng đội.

Theo những chia sẻ của chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Xuân Trường là một cầu thủ chất lượng thế nhưng anh cùng với người đồng đội Tuấn Anh vẫn khó có thể nào gánh được lối chơi của HAGL thời điểm này.

HAGL đang trình diễn một lối chơi quá thiếu ấn tượng

"Xuân Trường là tài năng chủ chốt của HAGL. Nếu họ có Xuân Trường thì sức mạnh sẽ nâng lên đáng kể.

Tuy nhiên, cả đội hình HAGL hiện không ổn, cả về lối chơi lẫn các vị trí. Đặc biệt, đáng lo ngại nhất là các vị trí ở hàng phòng ngự, rất yếu. Còn các vị trí ở hàng tiền vệ, thực ra mà nói Xuân Trường – Tuấn Anh chỉ là những cầu thủ cầm bóng, giữ bóng tốt.

Bóng đá là cuộc chơi tập thể, nếu HLV HAGL không biết "liệu cơm gắp mắm", bố trí người chơi cho hợp lý, phát huy sức mạnh các cầu thủ, tiếp cận trận đấu khiêm tốn, biết chịu đựng hơn… thì dù họ có tăng cường Xuân Trường cũng chưa giải quyết được vấn đề cơ bản”, ông Vũ Mạnh Hải cho biết.

Xuân Trường trở lại cũng không thực sự cứu được HAGL

Thật sự, ở thời điểm hiện tại, HAGL chỉ có một mình Tuấn Anh là thi đấu ổn định và nhạn được lời khen đến từ nhiều chuyên gia và người hâm mộ, thế nhưng anh lại tỏ ra quá đơn độc.

Nhiều ý kiến, cho rằng, Tuấn Anh cần phải rời HAGL để có thể tìm được một CLB chất lượng hơn nhằm phát triển sự nghiệp.

Không thiếu những đội bóng tại V-League và Tuấn Anh có thể nhắm đến, nhưng bên cạnh đó Tuấn Anh cũng có thể cân nhắc việc xuất ngoại một lần nữa trong tương lai.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?