Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường tiểu phẫu thành công, sẵn sàng tỏa sáng tại AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Xuân Trường đã thực hiện tiểu phẫu thành công và chấm dứt bệnh viêm cuốn mũi. Tiền vệ Tuyên Quang đã sẵn sàng để tỏa sáng tại AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tại ASIAD 2018, Xuân Trường là một trong những cầu thủ gây nên nhiều thất vọng nhất của Olympic Việt Nam. Anh thường xuyên thi đấu dưới sức mình và không nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

Thậm chí trong những trận đấu quan trọng cuối cùng của đội tuyển, Xuân Trường còn không được ra sân cùng các đồng đội. 

Và một trong những nguyên nhân quan trọng khiến tiền vệ Olympic Việt Nam sa sút phong độ chính là do anh đã bị gặp vấn đề về sức khỏe.

Xuân Trường đã thi đấu không tốt do vấn đề về sức khỏe

Xuân Trường đã bị viêm cuốn mũi trước khi giải đấu diễn ra. Và anh đã thường xuyên mất ngủ do vết thương ở mũi bị sưng tấy đau đớn, điều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của cầu thủ này.

Mới đây sau khi trở về, Xuân Trường đã quyết định xin phép ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai cho tạm nghỉ để ở ngoài Bắc phẫu thuật và chấm dứt hẳn căn bệnh khiến phong độ của anh sa sút.

Ca tiểu phẫu của đội phó Olympic Việt Nam đã diễn ra rất thành công và hiện anh đang điều trị hồi phục tại Hà Nội. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Xuân Trường sẽ mất khoảng 10 ngày để có thể hồi phục hoàn toàn.

Xuân Trường sẽ sớm trở lại tại AFF Cup 2018

Có thể anh sẽ trở lại trong những vòng đấu cuối cùng của V-League cùng các đồng đội tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Chắc chắn với việc có được thể chất tốt nhất, tiền vệ tài hoa của bóng đá nội sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ tốt nhất của mình và góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại 2018.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?