Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường và Kim Dong Su làm hoà, kể lại chuyện cãi nhau ở Hà Tĩnh

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 18:20
2.9/5 của 47 đánh giá
Xuân Trường khẳng định anh và Kim Dong Su lập tức làm lành ngay sau mâu thuẫn ở Hà Tĩnh. Cả hai khẳng định chuyện va chạm trên sân mục đích chỉ mong muốn HAGL tốt lên.

2 ngày sau tranh cãi giữa đội trưởng và Kim Dong Su, khi HAGL hoà 0-0 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cả hai đã cùng chia sẻ với báo giới xoay quanh câu chuyện của họ.

Xuân Trường nói: “Đó không phải là mâu thuẫn. Trong bó đá, chuyện tranh luận là bình thường. Cuộc tranh luận cũng chỉ mong muốn đóng góp cho đội bóng. Chúng tôi thật sự mong muốn có 3 điểm. Sau đó tôi và Kim Dong Su lập tức làm lành, nói chuyện với nhau luôn, không có vấn đề gì cả”.

Xuân Trường và Kim Dong Su tranh cãi gay gắt trong trận gặp Hà Tĩnh

Kim Dong Su cũng nhờ Xuân Trường thuật lại chia sẻ của mình cho báo giới: “Đúng là sau trận đấu tôi có thất vọng. Ai cũng mong muốn có được 3 điểm mà. Bản thân tôi cũng hơi nóng nảy và khi có vấn đề gì tôi cũng đều muốn nói ra để đồng đội hiểu nhau.

Xem thêm:

Sau trận đấu, tôi không giận cậu ấy. Tôi nóng vì thực tình tôi muốn có 3 điểm cho HAGL. Cậu ấy cũng vậy. Bây giờ mọi thứ bình thường. Chúng tôi lại nói chuyện với nhau.

Xuân Trường là cầu thủ chất lượng.Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng để chiến thắng trước HAGL. Tôi hy vọng điều đó sẽ thành hiện thực. HAGL đang có được kết quả tốt. Các ngoại binh đã gắn kết hơn với đội bóng. Tôi thích Gia Lai. Con người rất thân thiện, mọi người cười và chào hỏi tôi. Tôi có cảm giác như mình đang ở nhà”.

Xuân Trường phủ nhận xảy ra mâu thuẫn với đồng đội

Xuân Trường nói thêm về HAGL: “HLV Kiatisak có nhiều bài tập rất mới mẻ. Chúng tôi sẽ cố gắng nằm trong top đầu. Về việc chúng tôi chưa có kết quả tốt ở sân khách là bởi sự tự tin của các cầu thủ khi thi đấu xa nhà không bằng khi chơi tại Pleiku.

Ở trận đấu với , không có gì là bất lợi với HAGL cả. Viettel hiểu HAGL như thế nào thì ngược lại, chúng tôi cũng thế. Ai tận dụng được điểm yếu của đối thủ thì sẽ giành kết quả khả quan”.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/3 trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là đối thủ mạnh nhất mà Kiatisak cùng HAGL phải gặp trong 5 vòng đầu tiên tại V.League. Sau 4 vòng đã qua, HAGL có được 7 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?