Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất hiện vị trí đặc biệt đá cho cả U22 và ĐT Việt Nam ở trận "nội chiến"

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 11:22
3.8/5 của 2 đánh giá
Ở trận giao hữu giữa U22 và ĐT Việt Nam tới đây, sẽ có một vị trí vô cùng đặc biệt. Đây là người nhận nhiệm vụ thi đấu cho cả 2 đội bóng trong các màn so tài này.

Cái tên ấy chính là Văn Toản. Trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam, có 3 cầu thủ đủ tuổi thi đấu cho U22 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam. Đó là Nguyễn Hai Long, Nguyễn Văn Toản và Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, 2 trong số đó đã dính chấn thương. Và chỉ có Thủ môn Văn Toản đóng vai “giáp ranh” giữa hai đội tuyển này.

 Ông Park cũng bật mí kế hoạch dùng thủ môn Văn Toản một cách đặc biệt. Nhà cầm quân Hàn Quốc nói: “Trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam có 4 thủ môn và 32 cầu thủ. Lý do tập trung nhiều thì tôi cũng từng chia sẻ rồi. Hiện ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 là Hai Long, Việt Anh và Văn Toản. Trong đó có Hai Long hiện tại đã phải phẫu thuật gối do chấn thương từ CLB, lên đây mới được phát hiện ra.

Trường hợp của Việt Anh, trong quá trình tập có một số va chạm. Đội đã đưa bạn ấy đi chụp MRI và không có vấn đề gì. Chưa chắc ngày 23/12 , trung vệ này đã thi đấu được. Đến ngày 27/12 tôi sẽ xem xét việc dùng bạn ấy ở đội này. Còn với Văn Toản, ngày 23/12 thủ môn này sẽ bắt ở đội U22, đến ngày 27/12 trở lại bắt cho ĐT Việt Nam”.

 

Thầy Park đã tiết lộ sẽ có một cầu thủ thi đấu cho cả U22 và ĐT Việt Nam trong 2 trận giao hữu sắp tới

Ông Park nói về hai trận nội chiến giữa U22 và đội tuyển Việt Nam: “Giờ hai đội chưa đá nên chưa thể đánh giá đội nào hơn. Cũng chưa nói về sự chênh lệch giữa hai bên vào lúc này. U22 Việt Nam hoàn toàn có thể thắng được ĐTQG. Bóng đá có nhiều biến số và chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

ĐT Việt Nam có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng dù thế nào cũng phải chờ khi bóng lăn. Chúng ta không có thể mời đối thủ nào thi đấu giao hữu vào thời điểm hiện tại, bởi không đội nào đến đây cách ly 14 ngày, xong đá một trận một về. Bởi thế lựa chọn tổ chức hai trận đấu này là điều hợp lý”.

 

Người ấy chính là thủ thành Văn Toản 

Ông Park cũng chỉ ra kế hoạch dùng các trợ lý để dẫn dắt U22 và ĐT Việt Nam: “Hiện nay tôi vẫn chưa quyết định sẽ ngồi ghế chỉ đạo của đội nào. Điều này sẽ phải bàn bạc thêm với VFF. Tuy nhiên với tư cách HLV trưởng, tôi muốn được quan sát kỹ cầu thủ ở cả hai đội. Tôi muốn ngồi trên cao để theo dõi trận đấu, nhưng còn phải bàn thêm. Tôi sẽ là người đưa ra danh sách thi đấu. Nhưng trên sân có nhiều sự đột biến, tôi không ngồi ghế huấn luyện nên không chỉ đạo được. Vì thế tôi muốn các trợ lý sẽ thay đổi đưa ra quyết định”.

Hai trận đấu giữa U22 và ĐT Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 23 và 27/12 tới tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Việt Trì (Phú Thọ).

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?