Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động lời tiễn biệt của Messi và Ronaldo gửi tới Maradona

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 06:56
2.8/5 của 167 đánh giá
Ngay sau khi nhận được thông tin huyền thoại của bóng đá thế giới, Diego Maradona qua đời, 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã gửi lời tiễn biệt đầy xúc động.

Đêm qua 25/11 (theo giờ Việt Nam), huyền thoại của bóng đá thế giới, , hưởng thọ 60 tuổi. Vào đầu tháng 11 vừa qua, "Cậu bé vàng" đã phải trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ khối máu đông trong não tại một bệnh xá ở Buenos Aires. Tuy nhiên, việc lưu thông máu thiếu ổn định do tâm thu của nhịp tim bị rối loạn đã dẫn đến sự ra đi của Diego Maradona.

Thông tin Maradona qua đời gây chấn động làng túc cầu thế giới. Ngay lập tức, các đội bóng, các huấn luyện viên, các cầu thủ thuộc nhiều thế hệ và người hâm mộ đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, đồng thời gửi lời tiễn biệt sau cùng đối với cựu danh thủ lừng danh.

Trên trang cá nhân, viết: "Đây là một ngày buồn đối với tất cả người dân của Argentina cũng như bóng đá thế giới. Maradona đã rời xa, nhưng ông ấy sẽ không bao giờ bỏ lại chúng ta, bởi Diego Maradona là vĩnh cửu.

Messi đau buồn trước sự ra đi của Maradona

Tôi sẽ lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp đẽ mà mình từng có với Maradona. Nhân cơ hội này, tôi cũng muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của Maradona. Mong ông yên nghỉ".

Messi được coi là hậu bối của Maradona và được kỳ vọng sẽ viết tiếp những câu chuyện thần kỳ tại ĐT Argentina. Tuy nhiên, trong suốt những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp, tiền đạo 33 tuổi vẫn chưa đạt được vinh quang cùng Argentina, bất chấp hàng loạt danh hiệu và thành tích vô tiền khoáng hậu tại Barcelona.

Trong khi đó, cũng đăng một tấm ảnh chụp cùng Maradona lên trang cá nhân, kèm theo lời tiễn biệt xúc động: "Hôm nay, tôi phải nói lời tạm biệt với một người bạn, còn thế giới phải chia tay một thiên tài. Maradona là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Một nhà ảo thuật vô song. Maradona ra đi quá sớm, nhưng ông ấy đã để lại một di sản lớn cho nhân loại. Hãy yên nghỉ, ông sẽ không bao giờ bị lãng quên".

Ronaldo bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn

Sự nghiệp thi đấu của Maradona trải dài trong vòng 21 năm, các câu lạc bộ mà ông đã từng khoác áo phải kể đến Boca Juniors, Barcelona và SSC trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?