Bạn muốn tắt quảng cáo?

Video: Công Phượng nhanh như chớp, giúp ĐT Việt Nam tiếp tục dẫn trước

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 21:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai có tình huống chớp thời cơ nhanh như chớp trước khung thành Iraq để giúp ĐT Việt Nam lần thứ hai vượt lên dẫn trước đối thủ trong trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

  •  
  •  

Phút 42, Quang Hải có đường chuyền thuận lợi sang cánh phải để Trọng Hoàng băng lên trống trải. Cầu thủ này thay vì tung ra có cú tạt bổng vào bên trong đã quyết định đột phá trước khi tung ra cú sút chân trái hiểm hóc làm thủ môn Iraq không thể bắt dính.

Bóng bật ra và Công Phượng nhanh như chớp đã có mặt kịp thời, giơ cái chân ra kịp lúc trong tình huống mà hậu vệ đội bạn là Ibrahim phá bóng lên để đưa bóng vào lưới, qua đó giúp chúng ta lần thứ hai vượt lên dẫn trước trong trận đấu.

Công Phượng tỏa sáng để giúp Việt Nam dẫn trước sau hiệp một

Pha lập công ấy không chỉ giúp ĐT Việt Nam kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế không hề nhỏ mà còn giảm bớt áp lực cho Duy Mạnh – người đã mắc sai lầm ở tình huống Iraq gỡ hòa trước đó. Một lần nữa, Công Phượng tỏa sáng kịp lúc vào thời điểm mà chúng ta đang gặp khó khăn trước sức ép lớn từ đối thủ.

Như vậy, cả hai bàn thắng mà thầy trò Park Hang Seo có được cho tới thời điểm này đều in dấu ấn của chân sút đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai. Trước đó, chính anh là người tạo ra áp lực khiến hậu vệ Faez Atiyah phản lưới nhà.

Rõ ràng, tỉ số 2-1 sau hiệp đấu đầu tiên sẽ giúp chúng ta dễ đá hơn trong quãng thời gian còn lại, thậm chí là nghĩ tới thêm một kì tích nữa ở sân chơi châu lục. Chỉ cần duy trì sự tập trung và chắt chiu các cơ hội mà mình có, Việt Nam hoàn toàn có thể tiếp nối những bất ngờ ở năm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?