Bạn muốn tắt quảng cáo?

Yến Xuân vô tình tiết lộ kế hoạch chuẩn bị làm dâu nhà Văn Lâm

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 13:28
3.8/5 của 2 đánh giá

Bạn gái của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm – Yến Xuân mới đây đã vô tình tiết lộ kế hoạch để chuẩn bị “về một nhà” với bạn trai trên trang mạng xã hội cá nhân sau một thời gian dài hẹn hò.

Bên cạnh những cặp đôi đã nên duyên vợ chồng như Văn Đức – Nhật Linh hay Hùng Dũng – Mộc Trinh, chuyện tình của thủ thành Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân cũng rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm và thể hiện sự ngưỡng mộ.

Cặp đôi thường xuyên cho thấy những biểu hiện quan tâm và ủng hộ nhau ngay cả những thời điểm không liên tục được ở bên nhau khi Văn Lâm thi đấu xa nhà. Thậm chí, Yến Xuân còn đã đến gặp gỡ gia đình của bạn trai và có những phút giây rất thoải mái bên cạnh em gái Thanh Giang của Văn Lâm.

Yến Xuân khá thân thiết với em gái Thanh Giang của Văn Lâm

Mới đây, trong một dòng chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, cô bạn gái xinh đẹp của Văn Lâm đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch chuẩn bị để “về một nhà” với thủ thành 26 tuổi.

Trong video chia sẻ trên mạng xã hội, Yến Xuân đang chơi đùa với một chú chó trong xe ôtô và đáng chú ý hơn là những quyển sách tiếng Nga lộ ra bên cạnh, điều này đủ để thấy bạn gái của Văn Lâm đang rất muốn trở thành một thành viên trong gia đình bạn trai ở nước Nga xa xôi.

Bạn gái Văn Lâm để lộ những quyển sách học tiếng Nga

Có được hậu phương vững chắc là gia đình và bạn gái luôn ủng hộ mỗi khi ra sân thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản và ĐTQG Việt Nam, không có gì khó hiểu khi Văn Lâm luôn thể hiện phong độ cao trong những năm gần đây và liên tục là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo cho những trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam.

Gần nhất, Văn Lâm đã có một màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của Muangthong United khi xuất sắc cản phá 2 cú đá penalty của đối thủ giúp đội nhà giành chiến thắng và lọt vào trận chung kết của giải Leo Cup 2019.

Các cổ động viên của Muangthong United nói riêng và bóng đá Thái Lan nói chung cũng đã dành những lời khen ngợi cho thủ thành 26 tuổi này và hy vọng anh sẽ tiếp tục là chốt chặn đáng tin cậy của đội nhà trong mùa giải mới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?