Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane nói về khả năng Real vượt mặt Barca để vô địch La Liga

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 11:43
3.8/5 của 3 đánh giá
Nói về khả năng Real Madrid vượt mặt Barca trên BXH La Liga để giành chức vô địch La Liga, HLV Zidane tỏ ra khá rụt rè. Ông cho rằng việc mà Los Blancos là chiến thắng mọi trận đấu từ nay đến cuối mùa thay vì nhìn vào Barca.

Sau vòng 29 La Liga, Barcelona tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Leganes. Ở trận đấu cách đó 2 ngày, Real Madrid cũng giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Valencia để tái thiết lập khoảng cách 2 điểm với đại kình địch.

Khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc thì một cú sảy chân của một trong hai đội cũng là cơ hội để đội còn lại bứt phá. Ở vòng 30, Barca có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Sevilla – đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH. Vòng 31, họ tiếp tục tiếp đón đối thủ khó chịu Bilbao trên sân nhà – đối thủ họ đã để thua 0-1 ở trận lượt đi.

Real Madrid tái thiết lập khoảng cách với Barca sau trận thắng Valencia

Trong khi lịch thi đấu sắp tới của Real Madrid là khá dễ thở. Họ chỉ phải làm khách tới sân của Real Sociedad và tiếp đón Mallorca ở vòng 30 và 31. Đây rõ ràng là cơ hội lớn để Kền kền trắng vượt mặt Barca.

Tuy vậy phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước Valencia, HLV Zidane vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng:

“Chúng tôi biết rằng áp lực của Barca lên chúng tôi sẽ diễn ra đến cuối mùa. Nhưng dù sao hôm nay tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đang chiến đấu, chúng tôi phải tận hưởng và chúc mừng các cầu thủ vì đây là một trận đấu hoàn chỉnh và sau đó nghĩ về trận đấu với Sociedad.”, Zidane chia sẻ.

Zidane cho rằng áp lực 2 điểm sẽ duy trì đến hết mùa giải

“Kết quả của mùa này sẽ tùy thuộc vào những gì chúng tôi sẽ làm ở những trận đấu tới. Với Barca tôi sẽ xem trận đấu của họ nhưng không có nghĩa rằng chúng tôi cầu nguyện cho họ vấp ngã. Chúng tôi phải luôn nghĩ về mình trước đã”

Nói thêm về chiến thắng của Real Madrid trước Valencia, Karim Benzema là người đã tỏa sáng rực rỡ nhất khi anh đã đóng góp một cú đúp vào chiến thắng của đội nhà. 2 bàn thắng của Benzema không chỉ góp phần vào chiến thắng của Real mà còn giúp cho anh phá được kỷ lục của huyền thoại Puskas để vươn lên trở thành người ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử câu lạc bộ Real Madrid với 243 pha lập công.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?