Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool nói gì về phần còn lại của mùa giải

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 13:26
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh của Liverpool đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, và thể hiện sự tin tưởng đối với đội bóng của mì đã có những tính toán về lực lượng để dành chiến thắng ở cuối mùa giải.

Tham khảo thêm:

Đội bóng của Jurgen Klopp thường thi đấu rất vất vả với các đội bóng nhỏ, Alexander-Arnold cảm thấy rằng việc vượt qua những rào cản đó chỉ là bằng chứng cho thấy anh và các đồng đội đang trở nên mạnh mẽ hơn mỗi mùa.

Liverpool đã có lại ngôi đâu bảng sau chiến thắng trước Fullham

“Chúng tôi đang cho thấy chúng tôi đang tiến bộ đến mức nào và chúng tôi sẽ trở nên tốt như thế nào. Chiến thắng trước những đội bóng nhỏ như Burnley hay Fulham cho thấy Liverpool luôn biết cách giải quyết các trận đấu với những đối thủ mà chúng tôi cần giành 3 điểm.”

Liverpool cũng đã có một cuộc đụng độ với Bayern Munich tại Champions League giữa hai trận đấu gần nhất tại của họ, và Alexander-Arnold đã nói về những khó khăn về thể chất và tinh thần của một loạt các trận đấu mệt mỏi.

Alexander Arnold tự tin về sự chuẩn bị của Liverpool

“Đó là một tuần đầy khó khăn, Sau đó, chúng tôi xuống sân nhà Burnley, thật khó khăn để đến với Bayern và sau đó là chiến thắng vất vả sát nút trước Fullham . Chúng tôi đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra trong tuần này nhưng chúng tôi đã đạt được ba chiến thắng và đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ các chàng trai. Chúng tôi sẵn sàng chinh phục những danh hiệu mùa này”. –  Alexander-Arnold nói thêm

Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, Liverpool sẽ có một trận đấu khó khăn với Tottenham của Mauricio Pochettino tại Anfield vào ngày 31 tháng 3.

Huy Việt

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?