Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ziyech gia nhập Chelsea vào tháng 7, nhưng vẫn chưa thể thi đấu

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 08:35
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ người Hà Lan - Hakim Ziyech theo như hợp đồng đã ký kết với Chelsea sẽ gia nhập đội bóng này vào tháng 7 tới, tuy nhiên anh vẫn sẽ chưa thể thi đấu ngay lập tức, khi mùa giải Premier League hiện tại vẫn chưa kết thúc.

Hakim Ziyech về cơ bản đã trở thành người của Chelsea khi anh và đội bóng thành London đã ký kết một hợp đồng có thời hạn 5 năm và tiền vệ người Hà Lan chỉ còn chờ đến ngày chính thức gia nhập câu lạc bộ vào tháng 7 tới đây.

Với việc ở thời điểm hiện tại giải VĐQG Hà Lan đang bị hoãn và đương nhiên Premier League cũng là một trong số đó, thời điểm mà bản hợp đồng này chính thức có hiệu lực đang bị đặt một dấu hỏi, bởi thời điểm mở kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng đang bị lùi lại vì những điều chỉnh của UEFA.

Ziyech vẫn chưa thể ngay lập tức thi đấu cho Chelsea

Ziyech cũng chưa thể ngay lập tức chơi cho Chelsea khi mùa giải năm nay vẫn chưa kêt thúc, Premier League vẫn chưa xác định được ngày trở lại và nếu như phải kéo dài sang hết tháng 7, thậm chí đầu tháng 8, đó sẽ là lúc mà Ziyech sẽ không thể thi đấu cho The Blues mặc dù đã ăn tập cùng câu lạc bộ do không có trong danh sách đăng ký đội hình của mùa giải 2019/2020.

Dẫu vậy, đây có lẽ cũng không phải là vấn đề quá lớn với Chelsea khi đội hình hiện tại của The Blues cũng không quá thiếu đi những giải pháp về mặt nhân sự, hơn nữa, quãng thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành cũng là thời điểm mà một số những trụ cột của Chelsea có thể bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại thi đấu cho đội 1.

Sau thời gian trì hoãn của Premier League, Chelsea sẽ bước vào một giai đoạn nước rút rất quan trọng để có thể giữ vững được khả năng góp mặt tại UEFA Champions League mùa bóng tiếp theo. Hiện tại, thầy trò HLV Frank Lampard đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của Ngoại Hạng Anh với khoảng cách là 3 điểm so với MU.

Frank Lampard và các học trò sẽ có những trận đấu cuối rất khó khăn tại Premier League

Trong những vòng đấu còn lại, Chelsea cũng sẽ phải gặp những đối thủ rất khó chơi đó là Manchester City, Liverpool và Wolves và nhiệm vụ góp mặt trong top 4 sẽ là không đơn giản với The Blues.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?