Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, trụ cột Chelsea sắp được tưởng thưởng

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 07:40
2.9/5 của 43 đánh giá
Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải 2020/21, một trụ cột của Chelsea sắp được ban lãnh đạo đội bóng này tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới nhằm giữ chân anh lâu dài tại CLB.

Cái tên đang được nhắc tới chính là . Cầu thủ người Pháp có khởi đầu vô cùng ấn tượng trong màu áo Chelsea kể từ đầu mùa giải 2020/21. Tính riêng tại , sau 7 lần ra sân, trung vệ 26 tuổi đã có 3 pha lập công, thành tích ấn tượng hơn cả những ngôi sao tấn công như Pulisic hay Havertz.

Không chỉ xuất sắc trong các tình huống tham gia tấn công, sự chắc chắn của Zouma còn giúp hàng thủ Chelsea đứng vững ở các trận đấu gần đây. Trước khi nhận bàn thua ở màn so tài với , The Blues đã có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên mọi đấu trường - thành tích tốt nhất của họ kể từ năm 2010.

Đóng góp lớn vào đó là Zouma với màn thể hiện chắc chắn và ăn ý cùng . Đây đang là bộ đôi trung vệ mà HLV Frank Lampard vô cùng tin tưởng vào thời điểm này. Trước màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Pháp, ban lãnh đạo Chelsea đã có ý định tưởng thưởng cho anh một bản hợp đồng mới.

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay 

Dù cho hiện tại, thoả thuận giữa Zouma với Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2023 song theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London vẫn muốn cầu thủ này cam kết tương lai lâu dài hơn cùng CLB.

Đây có thể coi là hành động nhằm giữ chân và cho thấy tầm quan trọng của Zouma tại đội bóng. Nhiều khả năng, thoả thuận giữa 2 bên sẽ được ký kết trong vài tuần tới. Điều này sẽ mang tới tin vui cho các fan hâm mộ The Blues bởi trung vệ người Pháp đang thi đấu vô cùng ổn định vào thời điểm này.

Zouma sắp được ban lãnh đạo Chelsea gia hạn 

Cùng với James, Thiago Silva và Chilwell, đây là bộ tứ vệ xuất sắc mà Chelsea đang sở hữu đồng thời đem tới sự chắc chắn trước khung thành Edouard Mendy. Ngoài Zouma, một cầu thủ khác của Chelsea là Thiago Silva cũng bày tỏ mong muốn được cống hiến lâu dài với đội bóng sau khi thoả thuận giữa anh và CLB chỉ còn thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?