Ấn định ngày dẫn dắt trận đầu tiên HAGL của Kiatisak

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 07:21
2.9 /5 của 3 đánh giá

Theo trang báo của Thái Lan Siam Sport, Kiatisak sẽ có trận ra mắt HAGL vào ngày 3/1 khi CLB này đối đầu với DNH Nam Định.

"Ngày 1/1/2021, Kiatisak sẽ hoàn tất quá trình cách ly phòng dịch Covid-19, qua đó bắt đầu nhiệm vụ mới ở Hoàng Anh Gia Lai. Kiatisak sẽ xem xét phong độ và gặp gỡ các cầu thủ, trước trận đấu thứ 3 của HAGL ở giải đấu giao hữu đang diễn ra tại Bình Dương"- tờ Siam Sport thông tin.

Trang tin hàng đầu xứ chùa vàng hy vọng rằng, với sự dẫn dắt của Kiatisak, HAGL sẽ chơi khởi sắc hơn. Đáng chú ý, Siam Sport xác định thời gian và trận đấu đầu tiên mà Kiatisak sẽ nắm quyền ở HAGL. Trang tin này viết: “Trước đó, Kiatisak luôn họp trực tuyến mỗi ngày với các thành viên trong Ban huấn luyện của HAGL, theo dõi sát quá trình tập luyện của toàn đội. Kiatisak chuẩn bị tiếp quản HAGL. Ông ấy sẽ ngồi trên băng ghế huấn luyện ở trận HAGL gặp Nam Định vào ngày 3/1 tới.

Kiatisak trực tiếp dẫn dắt HAGL từ ngày 3/1

Trước đó, chia sẻ với truyền thông Thái Lan, Kiatisak đã khen ngợi công tác cách ly y tế ở Việt Nam. Tờ SMM Sports dẫn lời của vị chiến lược gia người Thái: "Ngay sau khi tôi đặt chân đến sân bay ở TPHCM, công tác phòng dịch được thực hiện rất chặt chẽ, nhân viên mặc quần áo bảo hộ tại đấy, sau đó đưa tôi thẳng đến khách sạn. Đó là khu cách ly của tôi. Khách sạn đặt đồ ăn cho tôi hàng ngày, nhưng họ cũng không tiếp xúc trực tiếp với tôi, và tôi không hề gặp ai trong những ngày qua.”

Thời gian này, ngoài việc đón chờ sự trở lại của Kiatisak cùng một cộng sự của ông thì HAGL còn đón những cầu thủ của U22 Việt Nam lẫn ĐTQG trở về sau hai trận giao hữu nội bộ. Một trong số đó có Nguyễn Công Phượng, cầu thủ đã dành cả mùa giải năm ngoái để thi đấu cho TP.HCM theo diện cho mượn.

Ở trận đấu vào hôm nay, Công Phượng với chiếc áo số 10 đã ra sân tập luyện nhưng không ra  sân thi đấu cho HAGL. Tương tự như trường hợp của Công Phượng còn có Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn. Vì không có trong tay bộ khung mạnh nhất nên HAGL đã để thua 2-3 trước SHB Đà Nẵng. Trước đó, HAGL cũng phải nhận thất bại 0-3 trước B.Bình Dương.

Kiatisuk sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn vực dậy HAGL

Mặc dù vậy, trợ lý Dương Minh Ninh, người tạm thay Kiatisak cầm sa bàn vẫn lạc quan: “Sự có mặt của Phượng dưới bàn tay của HLV Kiatisak Senamuang chắc chắn giúp HAGL mạnh mẽ hơn trên hàng công”. Nhiều khả năng ở trận đấu vào ngày 3/1 tới, Kiatisak có thể sẽ tung Công Phượng vào sân khi gặp Nam Định.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam