Tạm xa bóng đá, Văn Hậu tìm thấy niềm vui mới

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 06:59
2.8 /5 của 496 đánh giá

Trong thời gian dưỡng thương, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã tìm thấy niềm vui mới cho riêng mình. Đây sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn lao giúp hậu vệ trái của Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương đầu gối trong một buổi tập của Hà Nội FC vào cuối tháng 11 và bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam trong tháng 12. Văn Hậu lập tức được phẫu thuật tại TP.HCM bởi một bác sỹ chuyên ngành và đang trong thời gian dưỡng thương tại nhà.

Cầu thủ 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng và sẽ đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thực hiện quá trình vật lý trị liệu từ tháng 1/2021. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ bỏ lỡ giai đoạn 1 V-League 2021 cùng Hà Nội FC và một vài trận đấu cùng đội tuyển Việt Nam.

Tạm xa bóng đá, Văn Hậu tìm thấy niềm vui mới

Năm 2020 có thể được coi là năm khó khăn nhất trong sự nghiệp của Văn Hậu. Anh liên tục dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Hà Nội FC và đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Trong thời gian dưỡng thương, Văn Hậu đã tìm thấy niềm vui mới cho riêng mình. Đây sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn lao giúp hậu vệ trái của Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đó chính là nhiếp ảnh.

Chiếc máy ảnh của Văn Hậu là dòng chụp ảnh chuyên nghiệp của hãng Leica có giá trị vài chục triệu đồng. Và sau khi mua máy, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng 'khoe' trên Facebook với dòng status: "Do you want me to take a photo for you?" (tạm dịch là bạn có muốn tôi chụp cho một tấm ảnh không?).

Văn Hậu hào hứng khoe chiếc máy ảnh mới sắm

Trước đó ở đội tuyển Việt Nam, Công Phượng – Tuấn Anh – Văn Toàn được biết tới là những cầu thủ có sở thích chụp ảnh nghệ thuật. Có người thích lưu giữ những tấm hình cho riêng mình, có người lại chia sẻ trên mạng xã hội về niềm đam mê với nhiếp ảnh.

Cách đây chưa lâu Văn Hậu cũng từng gây chú ý khi sắm xe sang Mercedes-Benz GLC300 có trị giá hơn 2 tỷ đồng để tiện di chuyển. Với việc sở hữu một chiếc xe hơi Mercedes, Đoàn Văn Hậu cũng trở thành cầu thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sở hữu dòng xe nổi tiếng của Đức sau Quang Hải, Duy Mạnh, Tiến Linh.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.