Ấn định thời gian Arsenal được thi đấu trở lại

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 16:35
3.3 /5 của 2 đánh giá

Trận đấu giữa Arsenal và Man City đã bị hoãn vì lo ngại ảnh hưởng của Covid – 19. Đã có thông tin chính thức về ngày Arsenal sẽ được ra sân trở lại.

CLB Brighton – đối thủ của tại vòng 30 Ngoại hạng Anh đã xác nhận rằng trận đấu giữa họ và Arsenal vào ngày 14/3 vẫn được diễn ra theo như kế hoạch ban đầu. Trận đấu trước đó của Arsenal trên sân của Man City đã bị hoãn do lo ngại những ảnh hưởng của Covid - 19.

Trận Man City vs Arsenal đã bị hoãn vào phút chót vì lo ngại dịch Covid - 19

Ông chủ Evangelos Marinakis của Olympiacos – đối thủ của Arsenal tại vòng 32 đội cúp C2 đã thừa nhận nhiễm Covid – 19. Trong trận đấu diễn ra vào ngày 27/2, Marinakis đã tiếp xúc với một vài cầu thủ Arsenal và nhân viên tại sân vận động Emirates.

đã khẳng định rằng nguy cơ các cầu thủ nhiễm virus là cực kỳ thấp, nhưng các thành viên của Pháo thủ đã được yêu cầu cách ly khoảng 14 ngày, bắt đầu từ khi họ tiếp xúc với Marinakis.

Arsenal cũng đã xác nhận rằng các cầu thủ đã tiếp xúc với ông chủ của Olympiacos sẽ trở lại tập luyện vào ngày 13/3 và khả năng cao sẽ có mặt trong trận đấu sau đó một ngày với Brighton.

Trong tuyên bố của mình, CLB Brighton cho biết: “Nguy cơ lây nhiễm virus là cực kỳ thấp và trận đấu vào thứ Bảy vẫn được diễn ra theo kế hoạch khi giai đoạn cách ly cho các cầu thủ sẽ kết thúc vào ngày mai, chúng tôi sẽ tiếp tục làm theo lời khuyên của chính phủ và ngành y tế về những gì liên quan đến Covid - 19.”

Các cầu thủ Arsenal sẽ ra sân trở lại vào ngày 14/3

Trong khi đó, Arsenal cũng tuyên bố: “Lời khuyên về y tế mà chúng tôi nhận được khiến nguy cơ họ bị lây nhiễm Covid-19 ở mức cực kỳ thấp.”

“Tuy nhiên, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của chính phủ, khuyến nghị rằng bất kỳ ai tiếp xúc gần gũi với người bị nhiễm virus nên tự cách ly tại nhà trong 14 ngày kể từ lần cuối họ tiếp xúc.”

“Cầu thủ sẽ ở lại nhà của họ cho đến khi thời hạn 14 ngày hết hạn. 4 nhân viên của Arsenal - những người ngồi gần ông Marinakis trong trận đấu - cũng sẽ cách ly tại nhà cho đến khi 14 ngày hoàn tất.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.