Ấn định thời gian bắt đầu mùa giải mới của ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mùa giải 2018/19 còn chưa khép lại, tuy nhiên, ngay từ lúc này, liên đoàn bóng đá Anh (FA) cùng với ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã ấn định thời gian khai màn mùa giải mới.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, mùa giải 2019/20 của sẽ chính thức khai màn vào ngày 10/8/2019. Điều đó đồng nghĩa, thị trường chuyển nhượng tại xứ sương mù sẽ chỉ đóng cửa sau 23h đêm ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam). Đây chắc chắn là thông tin được nhiều CLB hoan nghênh bởi như vậy họ sẽ có thêm nhiều thời gian để tiến hành các vụ trao đổi cầu thủ.

Được biết, lịch thi đấu mùa giải mới của bóng đá Anh sẽ chính thức được công bố trong khoảng thời gian vào giữa tháng 6 như mọi năm. Mùa bóng năm nay, trận khai mạc Premier League là cuộc so tài giữa Manchester United và Leicester City tại sân Old Trafford vào 2h sáng ngày 11/8 (giờ Việt Nam).

ngoai hang Anh
Ngoại hạng Anh ấn định thời gian mở màn mùa giải mới

Quỷ đỏ cũng là CLB thường xuyên được chọn để đá trận mở màn mùa giải mới, bởi lẽ, sức hút mà đội bóng này mang lại là vô cùng lớn. Vì thế, khi Man United thi đấu ở trận ra quân, bản quyền truyền hình của ngoại hạng Anh cũng vì thế mà tăng cao.

Hiện tại, cuộc đua vô địch Premier League đang diễn ra tương đối căng thẳng giữa Manchester City và Liverpool. Sau 26 vòng đấu, cả 2 CLB đều bằng điểm song The Citizens thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

ngoai hang Anh
Man United là CLB hay được chọn đá trận mở màn

Ngoại hạng Anh từ lâu đã được coi như một món ăn tinh thần với các cổ động viên trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, chắc chắn, những thông tin về giải đấu này hẳn sẽ thu hút được sự quan tâm từ nhiều người trên thế giới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.