Van Dijk tiết lộ chính xác thời điểm nói lời chia tay Liverpool

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 06:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã tiết lộ về thời điểm anh sẽ nói lời chia tay Liverpool. Theo đó, khi trở thành huyền thoại của đội bóng phố cảng cũng là lúc anh sẽ ra đi trong sự tán dương của người hâm mộ The Kop.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập với giá 75 triệu bảng, Van Dijk luôn khiến cả khán giả, các nhà chuyên môn lẫn đồng đội phải hết lời khen ngợi. Nếu không nói quá, cầu thủ người Hà Lan chính là một trong những trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Van Dijk là cầu thủ đắt xắt ra miếng của Liverpool

Đi kèm với sự xuất sắc của Van Dijk là sự lo lắng của CĐV Liverpool. Luôn có những ông lớn châu Âu sẵn sàng bỏ tiền tấn “rút ruột” Liverpool bất cứ lúc nào giống như cách mà họ đã làm với Luis Suarez hay Coutinho. Trong chia sẻ mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã tiết lộ về thời điểm anh sẽ nói lời chia tay Liverpool.

Đó là thời điểm anh trở thành một huyền thoại của Lữ đoàn đỏ chứ không phải là thời điểm có một lời đề nghị từ một câu lạc bộ nào khác.

“Khi 16 tuổi, tôi là một hậu vệ phải chậm chạp và không đủ giỏi để đá trung vệ. Tôi chưa bao giờ thi đấu nổi bật cho tới khi tôi chơi cho đội U19 và trở thành đội trưởng. Sau đó tôi tiến bộ hơn khi chơi cho đội U23”, Van Dijk chia sẻ.

“Có lẽ tôi sẽ chỉ ra đi nếu như đã trở thành một huyền thoại của Liverpool. Tôi muốn có những danh hiệu tuyệt vời ở đây”

Anh là quân bài chủ lực trong chiến thuật của HLV Klopp

“Tôi chỉ mới 27 tuổi và tôi vẫn có thể thi đấu đến năm 36 tuổi. Sau đó, bạn khó có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao được. Tôi cũng đã bắt đầu cảm thấy già đi khi tập cùng các cầu thủ trẻ”, trung vệ người Hà Lan kết luận.

Mùa giải này, tính riêng tại Van Dijk đã có 24 trận ra sân cho Liverpool và có 1 bàn thắng. Trung vệ người Hà Lan xứng đáng là “hòn đá tảng” thực sự nơi hàng phòng ngự trong đội hình của Klopp. Trong tương lai, hy vọng Van Dijk còn tiến xa hơn nữa cùng Lữ đoàn đỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.