Án phạt chính thức của Hugo Lloris về sự cố say xỉn

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 19:37
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Hugo Lloris vừa chính thức phải chịu án phạt của tòa án đưa ra sau hành vi lái xe trong tình trạng say rượu của mình vào cuối tháng 8 vừa qua.

Xem thêm:

Phiên tòa xét xử thủ môn của Tottenham Hotspur, Hugo Lloris vừa kết thúc trong ngày hôm nay (12/9) tại tòa án Westminster (Anh). Án phạt nặng đã được đưa ra dành cho thủ thành người Pháp về hành vi lái xe khi đang say rượu rất đáng trách của mình.

Theo đó, người gác đền 31 tuổi bị cấm điều khiển xe trong vòng 20 tháng kể từ ngày hôm nay cùng với đó là mức tiền phạt 50.000 Bảng. Đây thực sự là mức phạt nghiêm khắc để răn đe đội trưởng của Tottenham và ĐT .

lloris
Lloris bị cấm lái xe trong vòng 20 tháng và bị phạt 50.000 Bảng

Trước đó, vào ngày 24/8, Hugo Lloris đã bị cảnh sát Anh bắt giữ khi đang lái xe trong nội thành London. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng cho biết nồng độ cồn trong hơi thở của thủ môn này đã vượt… gấp đôi nồng độ quy định. Tại Anh, nồng độ cồn được phép lái xe là 35 microgram/100 lít hơi thở, trong khi đó, con số này của tuyển thủ người Pháp là… 80 microgram. Lloris sau đó đã bị đưa về tạm giam 7 giờ tại trụ sở cảnh sát Charing Cross trước khi được tại ngoại.

Phát biểu sau sự cố đáng trách này, đội trưởng của Spurs cho biết anh vô cùng ân hận trước việc làm của mình và hứa sẽ không bao giờ tái phạm những sai lầm như vậy.

Lloris
Đây là án phạt nhớ đời trong sự nghiệp thi đấu của thủ môn này

 “Tôi muốn gửi lời xin lỗi từ tận đấy lòng mình tới gia đình tôi, CLB, các đồng đội, HLV và tất cả những CĐV. Lái xe trong khi say rượu là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình và không biện mình gì cả”.

Từ khi gia nhập Tottenham Hotspur năm 2012, Lloris luôn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ và đã chơi 250 trận cho CLB. Anh cũng là đội trưởng của ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018 với 104 trận trong màu áo Les Bleus. Với sự nghiệp thành công như vậy, việc đón nhận án phạt nặng sau sự cố đáng trách sẽ là lời nhắc nhở vô cùng trọng lượng đối với cầu thủ này.

Tại vòng 5 sắp tới, Lloris sẽ cùng các đồng đội có cuộc chạm trán Liverpool trên sân nhà.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.