CLB Hoàng Anh Gia Lai đính chính thông tin ‘thách’ Hà Nội FC đá toàn nội binh

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 18:47
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua, trang fanpage chính thức của hội CĐV CLB bóng đá Hà Nội thông báo “CLB Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ mong muốn đội bóng Thủ đô sẽ sử dụng 100% nội binh trong trận đấu sắp tới của 2 đội”. Tuy nhiên mới đây đội bóng phố núi đã lên tiếng đính chính lại thông tin đó.

Tham khảo thêm:

Những cuộc đối đầu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đây là 2 CLB đóng góp rất nhiều cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam và có số lượng fan đông nhất thời điểm hiện tại.  

Tuy nhiên chính số lượng fan đông đảo đôi khi lại đem đến những rắc rối không cần thiết cho CLB vì những phát ngôn thiếu chính xác.

Cụ thể là tối qua trên fanpage Contras Hà Nội, trang fanpage chính thức của hội CĐV CLB bóng đá Hà Nội thông báo, CLB Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ mong muốn cuộc đối đầu sắp tới của 2 đội, đội bóng Thủ đô sẽ sử dụng 100% nội binh.

clb ha noi
Dòng trạng thái chấp nhận lời thách đấu của CLB Hà Nội thu hút được rất nhiều sự chú ý

Contras Hà Nội đã cập nhật trạng thái và chấp nhận lời thách thức đó ngay lập tức. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng trạng thái đó đã thu hút được hàng ngàn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Tuy nhiên mới đây, đại diện ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng để đính chính về thông tin trên.

Theo đó, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai đã khẳng định: “CLB Hoàng Anh Gia Lai là một CLB chuyên nghiệp. Đội bóng sẽ tuân thủ theo điều lệ giải chứ không phải muốn làm gì thì làm”.

“Do vậy CLB Hà Nội có sử dụng ngoại binh hay không là quyền của họ, CLB không có quyền can thiệp và chắc chắn chúng tôi sẽ không can thiệp. Thông tin CLB Hoàng Anh Gia Lai thách đấu như trên là hoàn toàn không đúng sự thật”.

hoang anh gia lai
Cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội sẽ rất được mong đợi

Như vậy thì cuộc đối đầu giữa 2 thế lực của bóng đá Việt Nam sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt của các ngoại binh chứ không hề đơn giản là cuộc chiến của các nội binh.

Trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội đang rất được chờ đợi và sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam