Angel di Maria buông lời cay đắng trước khi gặp lại đội bóng cũ

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 17:43
5 /5 của 1 đánh giá

Di Maria đã thẳng thắn nói rằng anh không có thời gian hạnh phúc trong quãng thời gian khoác áo Man United trong quá khứ.

 Tham khảo thêm:

Quay trở lại quá khứ vào tháng 8/2014, tiền vệ người Argentina phá kỷ lục chuyển nhượng của Man United khi gia nhập từ Real Madrid với mức giá lên tới 59,7 triệu bảng. Nhận được sự kỳ vọng lớn, nhưng chỉ tỏa sáng vài trận đầu tiên, trước khi liên tục ngồi dự bị và buộc phải rời Old Trafford theo cách hèn nhát.

Di Maria đã trải qua một mùa giải thất bại tại Man United

Khi đó, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ cho rằng anh đã không đủ nỗ lực và quyết tâm cạnh tranh tại Man United. Sau khi chuyển tới PSG, cầu thủ người Argentina đã tìm lại được chính mình và thi đấu thăng hoa trong màu áo những nhà đương kim vô địch nước Pháp. Điều này càng khiến anh bị người hâm mộ Man United ghét bỏ.

Không những vậy, trước cuộc tái ngộ đội bóng vào đêm nay, ngôi sao 30 tuổi thậm chí còn nói rằng khoảng thời gian của anh tại Old Trafford không mang đến cho anh những hoài niệm. Phát biểu trên Daily Mail, Di Maria chia sẻ: “Tôi chỉ ở đó 1 năm, và đó không phải thời gian tuyệt vời nhất của tôi. Hay chính xác hơn, họ không để tôi có sự thoải mái nhất. Tôi luôn luôn có vấn đề với HLV trưởng Louis Van Gaal. Cảm ơn Chúa, tôi đã được tới PSG và trở lại là chính mình một lần nữa”.

Di Maria thi đấu thăng hoa sau khi tới PSG

Với việc thiếu vắng cả Neymar lẫn Cavani, đội bóng nước Pháp sẽ phụ thuộc vào Di Maria như niềm cảm hứng chính. Cộng thêm kinh nghiệm thi đấu tại Old Trafford, tiền vệ người Argentina được xem là chìa khóa của PSG trong trận đấu này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.