HLV Tuchel: “Mbappe không thể làm 3 việc cùng một lúc”

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tuchel tỏ ra khá thận trọng khi thừa nhận rằng Mbappe không thể một mình gồng gánh vai trò trên hàng công của PSG.

Tham khảo thêm:

Paris St Germain sắp chuẩn bị có trận đối đầu được đánh giá là vô cùng khó khăn trước Man United khi Quỷ đỏ đang có chuỗi trận bất bại cực kỳ ấn tượng. Không những vậy, đội bóng thủ đô nước Pháp còn không thể có sự phục vụ của những trụ cột trên hàng công như Neymar hay Edinson Cavani cho trận đấu tại đêm nay.

Mbappe sẽ phải gồng gánh vai trò mà Neymar và Cavani để lại

Mọi niềm hy vọng của PSG trong trận đấu với Man United trên sân Old Trafford sẽ được đổ dồn vào Kylian Mbappe. Thế nhưng, HLV Thomas Tuchel đã phải thừa nhận rằng Mbappe không phải 3 đầu sáu tay để có thể một mình gồng gánh những trách nhiệm lớn lao trong khâu ghi bàn. Phát biểu trước trận đấu, HLV người Đức bộc bạch:

“Kylian có những phẩm chất của riêng mình, nhưng cậu ấy không thể làm 3 việc một lúc. Cậu ấy không thể vừa thực hiện vai trò của mình, vừa đảm nhận vị trí của 2 người khác. Những gì chúng tôi yêu cầu, chỉ là Kylian có một trận đấu tốt và chơi với sự tự tin”.
 
HLV Tuchel tỏ ra khá thận trọng
“Những cầu thủ còn lại sẽ phải hỗ trợ Kylian. Cậu ấy cần phải thể hiện sự tích cực và nhận ra, đây là thử thách quan trọng cho sự phát triển. Đây là khoảnh khắc bạn cần phải đối mặt nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc”.
 
“Chúng tôi đã có phong độ tốt khi khép lại vòng bảng, nhưng mọi chuyện lúc này rất khác. Tôi luôn nói rằng, đừng quan tâm tới M.U tháng 12, hãy chú ý đến họ vào tháng 2, giờ chính là thời điểm đó. Họ là một đội bóng tràn đầy năng lượng và sự tự tin”. HLV Tuchel tỏ ra khá thận trọng
 
Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.