“Anh ấy phải là cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh mùa này”

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, hậu vệ của Liverpool là Andrew Robertson khẳng định danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng anh Anh mùa giải năm nay không ai xứng đáng hơn người đồng đội Virgil Van Dijk.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập The Kop vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Van Dijk ngày một chứng tỏ đẳng cấp và giá trị của bản thân. Mùa giải năm nay, anh là cầu thủ thi đấu ổn định nhất bên phía Lữ đoàn đỏ đồng thời là bức tường thành quan trọng trước khung gỗ Alisson.

Chính phong độ xuất sắc của cầu thủ người Hà Lan là lý do giải thích tại sao đang là CLB để thủng lưới ít nhất tại , góp phần lớn vào vị trí đầu bảng mà đội bóng này nắm giữ.

Liverpool
Robertson hết lời ca ngợi Van Dijk

Màn trình diễn ấn tượng mà Van Dijk thể hiện giúp anh chiếm được cảm tình từ rất đông người hâm mộ. Ngay cả người đồng đội Robertson mới đây cũng đã khẳng định sự ngưỡng mộ đối với anh.

“Anh ấy là một cầu thủ quá đẳng cấp. Anh ấy có sức mạnh, khả năng không chiến và đọc tình huống tốt. Tôi thực sự hạnh phúc vì đội bóng có một cầu thủ như vậy trong đội hình”, Robertson cho biết.

Liverpool
Và tin rằng người đồng đội xứng đáng nhận giải cầu thủ hay nhất NHA

Ngoài ra, hậu vệ người Scotland cũng đồng thời nhấn mạnh danh hiệu “cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh” mùa giải này không thể có cái tên nào xứng đáng hơn Van Dijk.

“Anh ấy phải là cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh mùa này. Tôi không thấy có cầu thủ nào duy trì được sự ổn định và phong độ vững vàng như anh ấy. Anh ấy không chỉ phòng ngự giỏi mà tấn công cũng vô cùng xuất sắc”.

Được biết, kể từ khi danh hiệu trên ra đời vào năm 1974, mới chỉ có duy nhất một hậu vệ vinh dự nhận giải thưởng trên, đó là trường hợp của John Terry cách đây đã 14 năm. Mùa trước, người sở hữu danh hiệu này cũng là một cầu thủ Liverpool, Mohamed Salah.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.