Anh Đức bất ngờ vắng mặt trong trận mở màn, HLV B.Bình Dương tiết lộ nguyên nhân

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Trần Minh Chiến đã lên tiếng thông báo lý do tiền đạo Anh Đức vắng mặt là do tiền đạo này dính chấn thương khá bất ngờ ngay trước khi trận đấu với Thanh Hoá bắt đầu.

Tham khảo thêm:

B.Bình Dương đã có trận hoà vô cùng vất vả trước CLB Thanh Hoá trong trận mở màn của 2018. Đội chủ nhà mở tỷ số trong hiệp một do công của ngoại binh Rimario Gordon Allando (phút 35) nhưng Victor Nabay Mansary đã giúp các vị khách miền Đông Nam bộ ra về với một điểm bằng bàn thắng ở phút 66.

Bình Dương đã vất vả kiếm về 1 điểm trên sân Thanh Hoá

Thế nhưng, điều đặc biệt trong trận đấu này là việc khán giả không thấy cái tên Anh Đức xuất hiện trong đội hình của B.Bình Dương. Việc tiền đạo lão làng này không góp mặt trong danh sách thi đấu của đội bóng đất Thủ càng khiến những tin đồn về việc Anh Đức sắp sửa tới Bangkok United được dấy lên.

Thế nhưng HLV Trần Minh Chiến của đã lập tức lên tiếng về trường hợp vắng mặt của Anh Đức trong buổi họp báo sau trận đấu: “Mặt sân tại đây quá xấu khiến cầu thủ 2 đội không thể chơi bóng một cách bình thường. Anh Đức trong buổi tập chiều qua có một tình huống sút bóng dẫn đến giãn gân háng cũng vì lý do này”.

“Chúng tôi chưa xác định được mức độ chấn thương của Anh Đức do không biết chỗ chụp MRI ở đây. Sáng mai sau khi trở về, đội sẽ đưa Anh Đức đi kiểm tra để xác định chấn thương kéo dài bao lâu”. HLV Trần Minh Chiến tiết lộ.

Anh Đức bất ngờ dính chấn thương trước khi trận đấu diễn ra

Nhận định thêm về trận đấu, chiến lược gia này cho biết: “Tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Không biết HLV Đức Thắng có cảm thấy như vậy không. Đội bóng đã thể hiện đúng lối chơi như ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, CLB Bình Dương đã để thua từ một quả đá phạt mà nguyên nhân dẫn đến tình huống đó là do mặt sân xấu”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam