Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh: “Tuấn Anh xứng đáng là thủ lĩnh HAGL”

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho rằng Tuấn Anh là người xứng đáng nhất để cầm trong tay băng đội trưởng của HAGL sau sự ra đi của Xuân Trường và Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai sẽ bước vào mùa giải mới mà không có trong đội hình 2 trụ cột quan trọng là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng khi 2 ngôi sao lớn nhất của đội bóng này đã chính thức xuất ngoại. Mặc dù vậy, HAGL vẫn có lực lượng thay thế dồi dào với hàng loạt tài năng trẻ được đôn lên.

Tuấn Anh đã trở lại sau chấn thương

Không những vậy, những cầu thủ được kỳ vọng như Nguyễn Minh Vương, Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng hay đặc biệt là tân đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh vẫn đủ sức để cáng đáng đội bóng phố Núi. Bên cạnh đó, việc trao tấm băng đội trưởng cho cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là Tuấn Anh cũng cho thấy ban lãnh đạo HAGL kỳ vọng vào cầu thủ này như thế nào.

Chia sẻ về người đội trưởng mới của đội bóng, trưởng đoàn HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh thẳng thắn cho biết: “Tuấn Anh đã hồi phục đa chấn thương sau khi điều trị tại Hàn Quốc. Ở BTV Cup vừa qua, cậu ấy đã cho thấy mình vẫn giữ được những tố chất tốt nhất”.

HAGL đã sẵn sàng cho mùa giải mới

“Nhô” (biệt danh của Tuấn Anh) luôn là mẫu cầu thủ cần mẫn và có được sự tin tưởng của toàn đội. Không bàn đến chuyên môn nhưng với sức ảnh hưởng đến các đồng đội, Tuấn Anh xứng đáng là thủ lĩnh của HAGL sau khi Trường và Phượng xuất ngoại. Với khả năng và kinh nghiệm tích lũy trong thời gian qua, tôi tin cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”. Ông Tấn Anh kết luận.

Đội bóng Phố Núi hiện đã di chuyển vào Nha Trang để chuẩn bị cho trận đấu khai màn V-League 2019 với đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa vào lúc 17h00 ngày 23/02.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam