ẢNH: Khi cả thế giới hướng mắt về sân Thiên Trường

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 09:56
4.5 /5 của 3 đánh giá

Trận đấu giữa Nam Định và Viettel trên sân Thiên Trường nhận được sự chú ý lớn từ bạn bè quốc tế. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến rất phức tạp ở nhiều quốc gia, việc sân đấu đón số lượng khán giả lớn khiến các nước phải ghen tỵ.

Sau khoảng thời gian gần 2 tháng phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID - 19, V.League 2021 đã chính thức trở lại. Các sân đấu cũng đón chào sự trở lại của khán giả nhưng với số lượng hạn chế và được sự cho phép của chính quyền địa phương. Ở các trận đá bù vòng 3 V.League 2021, chỉ có duy nhất sân Cẩm Phả với cuộc đối đầu giữa và TPHCM không mở cửa đón khán giả.

Sân Thiên Trường đón số lượng lớn khán giả vào sân theo dõi

Tại vòng 4, ở cuộc đối đầu  giữa Nam Định và Viettel, BTC sân Thiên Trường đã bất ngờ thông báo không hạn chế số lượng khán giả tới sân theo dõi. Và không bất ngờ khi trận đấu diễn ra vào tối ngày 19/3 vừa qua, sân Thiên Trường đón một lượng khán giả lớn từ đội chủ nhà.

Khán đài sân Thiên Trường hôm nay phủ kín sắc vàng khi đón nhận gần 20.000 cổ động viên có mặt để tiếp lửa cho đội bóng chủ nhà. Đây là hình ảnh thường thấy trước khi dịch Covid-19 bùng phát nhưng vô cùng hiếm gặp trên thế giới trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây.

Bầu không khí cuồng nhiệt diễn ra trên từng đường bóng của đội bóng chủ nhà, cờ, chiêng, kèn, trống được khán giả đem tới tạo nên bầu không khí mà nhiều giải đấu bóng đá trên thế giới phải ao ước trong thời điểm dịch bệnh hiện tại.

Điều mà không phải sân đấu nào trên thế giới cũng có được ở thời điểm hiện tại

Vào tháng 6 năm ngoái, sân Thiên Trường cũng khiến bóng đá thế giới phải ngỡ ngàng khi đón số lượng lớn khán giả tới sân. Chính điều này đã giúp trở nên đặc biệt, ghi dấu ấn đậm nét với truyền thông và người hâm mộ trên khắp thế giới. Tất cả đều không thể tưởng tượng nổi trong bối cảnh dịch COVID-19 như hiện nay mà bóng đá Việt Nam có thể tổ chức những trận đấu tuyệt vời đến vậy.

Tuy đón khán giả vào sân nhưng ban tổ chức không quên đảm bảo các an toàn về phòng chống dịch. Các biện pháp phòng, chống Covid-19 sẽ được BTC sân Thiên Trường nghiêm túc thực hiện như khán giả được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi lên khán đài và phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình trận đấu diễn ra.

Một số hình ảnh đáng chú ý của "chảo lửa" Thiên Trường:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam