Ảnh Neymar được in tràn lan trên những gói… ma túy?

Thứ Hai, ngày 16/07/2018 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Cảnh sát Brazil mới đây đã triệt phá đường dây vận chuyển 823 gói cocaine. Điều đáng nói là trong hơn 800 gói cocaine lại đều in hình ngôi sao…Neymar.

Cảnh sát ở Guatemala triệt hạ đường dây vận chuyển số lượng lớn cocaine

Vào ngày hôm qua (15/7), cảnh sát ở Guatemala đã bắt giữ một đường dây buôn bán số lượng lớn cocaine đang trên đường di chuyển bằng đường thủy. Cảnh sát đã phát hiện 823 gói cocaine được vận chuyển trên thuyền cao tốc.

Tất cả các gói cocaine đều được in hình ngôi sao bóng đá Brazil, Neymar. Nhờ cách ngụy trang này mà đường dây này đã vượt qua các cửa hải quân để vận chuyển lô hàng tới Guatemala.

Neymar trong màu áo PSG được in trên tất cả các bánh cocaine

Cảnh sát Guatemala đã bắt giữ 3 đối tượng đều là những người gốc Colombia đang có hành vi vận chuyển số gói cocaine.

Chiếc thuyền cao tốc trở 823 bánh cocaine cảnh sát Guatemal tóm gọn

World Cup 2018 diễn ra cũng là lúc các đối tượng manh động “thừa nước đục thả câu” thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, các đối tượng vẫn không vượt qua khỏi tầm kiểm soát của cảnh sát Guatemala.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.